ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลีกอุดมศึกษาหญิงพร้อมเปิดฉากฟาดแข้งต.ค.นี้

ลีกอุดมศึกษาหญิงพร้อมเปิดฉากฟาดแข้งต.ค.นี้

Posted 22/07/2016 by siamsport

 มรภ.สวนสุนันทา เปิดโปรเจคยักษ์พัฒนาลีกฟุตบอลอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย พร้อมจับมือ EGO SPORT พร้อมด้วย ผลิตภัณฑ์เจนิฟู้ด, เครือข่ายวิชาชีพสุขภาพเพื่อสังคมไทยปลอดบุหรี่ และ สยามสปอร์ต ต่อยอดองค์ความรู้ จัดแข่งขันศึกลูกหนัง "ไทยแลนด์ วีเมน ยู ลีก" โดยมี 9 สถาบันอุดมศึกษาดังตบเท้าโม่แข้ง ระเบิดความมันส์ ต.ค.59 - ม.ค.60

 
  มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เปิดโปรเจคยักษ์ การพัฒนาลีกฟุตบอลอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ให้นักศึกษาหลังสูตร MBA การจัดแข่งขันฟุตบอลอาชีพ ได้เรียนรู้และปฏิบัติจริง ภายใต้แนวคิดของ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ผู้สร้างและวางรากฐานให้ฟุตบอลอาชีพลีกสูงสุดของประเทศอย่างฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก โดยมี รศ.ฤาเดช เกิดวิชัย อธิการบดี มรภ.สวนสุนันทา ควบคุมดูแล ควบคู่กับการนำของ รศ.ดร.ธนสุวิทย์ ทับหิรัญรักษ์ คณบดีบัณฑิตวิทยาลัย มรภ.สวนสุนันทา

        พร้อมกันนี้ ยังได้จับมือกับ EGO SPORT,  ผลิตภัณฑ์เจนิฟู้ด, เครือข่ายวิชาชีพสุขภาพเพื่อสังคมไทยปลอดบุหรี่, ธนาคารออมสิน, น้ำดื่มสยาม และ บริษัท สยามสปอร์ ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) เป็นมีเดียพาร์ทเนอร์สนับสนุนด้านการประชาสัมพันธ์ ต่อยอดองค์ความรู้จากโปรเจคดังกล่าว ร่วมจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย "ไทยแลนด์ วีเมน ยูนิเวอร์ซิตี้ ลีก" โดยมีจุดมุ่งหมาย เพื่อพัฒนาให้ฟุตบอลลีกอุดมศึกษาหญิงมีมาตรฐานการแข่งขันที่เป็นสากล มีความเข้มข้นและยั่งยืน

        สำหรับการแข่งขันฟุตบอลลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย มีกำหนดจัดขึ้นระหว่าง เดือน ต.ค. 59 - ม.ค. 60 ทำการแข่งขันในระบบลีก แบบพบกันหมด เหย้า-เยือน ในวันจันทร์, อังคาร, พฤหัสบดี และศุกร์ วันละ 1 คู่ โดยมีทีมสนใจเข้าร่วมแข่งขันจำนวน 9 ทีม ประกอบด้วย มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา, ม.เกษตรศาสตร์, ม.เกษมบัณฑิต, ม.ปทุมธานี, ม.ธุรกิจบัณฑิตย์, สถาบันการพลศึกษากรุงเทพ, สถาบันการพลศึกษาชลบุรี, ม.รามคำแหง และ วิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้แย้มเน้นลองนักเตะ-อุบไต๋แท็กติกเกมอุ่นกาตาร์
    ดูได้ดูไป!! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ออกอาการชิวๆ หลังรู้ว่า ซาอุดิอาระเบีย ที่จะยกพลไปเก็บตัวยังกรุงโดฮา อาจจะเข้ามาชมเกมของทัพ "ช้างศึก" ลับแข้งกับ กาตาร์ วันที่ 24 ส.ค.นี้ โดยระบุชัดเจนว่าจะไม่ปล่อยของออกไปหมด เพราะต้องการป้องกันแท็กติดบางส่วนเอาไว้ให้ได้มากที่สุด อีกทั้งจะห้ามไม่ให้มานั่งดูเกมไม่ได้ เนื่องจากเป็นเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินของฟีฟ่าเดย์
  • ระอุ!กิเลนโซ้ยปราสาท,ราชบุรีบู๊โคราช16ทีมเอฟเอ
    มันส์แน่! เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวรับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในรอบ16ทีมช้าง เอฟเอ คัพ ขณะที่สุพรรณบุรี เอฟซี รอดวล เชียงราย ยูไนเต็ด ส่วนราชบุรี มิตรผล เอฟซี โซ้ย นครราชสีมา เอฟซี ฟาดแข้งพร้อมกับ 3 สิงหาคม
  • เผยโฉม 11 แข้งเจ๋งไทยลีกนัดที่23
    เตะแบบถี่ๆเหลือเกิน สำหรับศึก โตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 23 ช่วงกลางสัปดาห์เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา แม้จะเล่นอย่างต่อเนื่อง พวกเราก็ยังมี 11 นักเตะยอดเยี่ยมมาให้ชมกันเหมือนเดิม และวันนี้จะมาในระบบ 3-4-3
  • หมดเกลี้ยงใน10นาที!แฟนกิเลนจองตั๋วนัดเจอปราสาท
    กระแสซูเปอร์บิ๊กแมตช์อลังการ หลังสาวก ''กิเลนผยอง'' ทำสถิติใช้เวลาแค่ 10 นาที ในการจองตั๋วนัดที่เจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แบบหมดเกลี้ยง เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา ทำให้เป็นการโหมโรงนัดที่ 22 ของการเจอกันในทุกถ้วยคู่นี้น่าติดตามมากว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »