ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของดีจริง!คล็อปป์ปลื้มได้ไวจ์นัลดุมเสริมแกร่ง

ของดีจริง!คล็อปป์ปลื้มได้ไวจ์นัลดุมเสริมแกร่ง

Posted 23/07/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ปลื้มสุดๆ ที่ได้ตัว จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์พรสวรรค์เลือดดัตช์ มาร่วมทัพ ระบุเป็นนักเตะชั้นดีของจริง และมีสิทธิ์จะก้าวขึ้นมาเป็นยอดแข้งแห่งถิ่นแอนฟิลด์ รับตอนนี้แทบรอร่วมฝึกซ้อมกับนักเตะไม่ไหวแล้ว

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ ที่ได้ตัว จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม กองกลางตัวเก่งทีมชาติฮอลแลนด์ มาร่วมทีม พร้อมระบุนักเตะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นชั้นยอดของ "หงส์แดง" ได้
 


        ไวจ์นัลดุม ซึ่งย้ายจากนิวคาสเซิ่ล ยูไนเน็ด มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทำไป 11 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 38 นัด แต่ไม่สามารถช่วย "สาลิกาดง" ให้อยู่รอดในเวที พรีเมียร์ลีก ต่อไปได้


        คล็อปป์ กล่าวถึง ไวจ์นัลดุม ซึ่งได้สวมเสื้อเบอร์ 5 ของทีม และจะเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทัพคนอื่นๆ ในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา ว่า "ผมมีความสุขากๆ ที่เราได้ตัวเขามาร่วมทีม และเขาจะเดินทางไปร่วมทัพกับเราที่สหรัฐอเมริกา ผมคิดว่าเขาสามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะชั้นยอดของเราได้ เขาแสดงให้เห็นมาแล้วกับช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมในอาชีพของเขา"


        "อย่างไรก็ตามเรื่องน่าตื่นเต้น และเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับผมรวมทั้งสตาฟฟ์โค้ชของผมก็คือการจะได้เห็นสิ่งที่สุดพิเศษที่เขาจะแสดงออกมา ตอนที่ผมพูดคุยกับเขาผมบอกได้เลยว่าเขารู้ว่าเราต้องทำงานร่วมกันเพื่อที่จะดึงศักยภาพของเขาออกมา และเพื่อความสำเร็จของทีม"


        นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังคาดหวังว่าประสบการณ์ของ ไวจ์นัลดุม ที่ผ่านการเล่นให้ทีมชาติฮอลแลนด์ และเคยเล่นกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล จะช่วย ลิเวอร์พูล แข็งแกร่งยิ่งขึ้น "เขาได้ลงเล่นให้กับประเทศของเขาเยอะมาก และยังเป็นกัปตันทีมชาติที่อายุน้อยที่สุดในฮอลแลนด์ รวมทั้งยังเคยพบกับฤดูกาลที่แสนยากลำบากในพรีเมียร์ลีก"


        "ดังนั้นประสบการณ์นี้จะทำให้เขามีรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับความท้าทายที่ได้อยู่ที่นี่ ซึ่งทุกๆ คนรู้ว่ามันกดดันมากๆ ! เขาสามารถเล่นได้หลายตำแหน่งให้เรา และมีนักเตะหลายคนที่ผ่านระบบพัฒนาของดัตช์ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะเป็นผู้เล่นที่เทคนิคดีเยี่ยม และมีความยืดหยุ่น นั่นคือสิ่งที่สำคัญจริงๆ ผมแทบรอที่จะเห็นเขาลงฝึกซ้อม และสำหรับแฟนบอลที่จะได้เห็นเขาในเสื้อลิเวอร์พูลไม่ไหวแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปดูลิสต์ "หงส์แดง" ขออะไรบ้างจากโรงแรมตอนทัวร์เมกา!
    สื่อดังอังกฤษ แฉโพยคำร้องขอของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ว่าต้องการอะไรบ้างจากโรงแรมที่พักที่จะใช้ระหว่างยกพลทัยร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐฯ ทั้งห้องแบบสูบบุหรี่ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายใหญ่ รวมถึงการขอให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นอนห้องติดกับ อดัม ลัลลาน่า
  • มองเห็นค่า!งูใหญ่เล็งดึงบาโลจากหงส์
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกส่วนเกิน ลิเวอร์พูล คงยิ้มออกบ้างเป็นแน่ เมื่อ อินเตอร์ มิลาน อดีตต้นสังกัด ยังสนใจอยากได้เจ้าตัวไปถล่มประตูให้เหมือนสมัยดาวรุ่งอีกครั้ง หลังส่อแววหมดอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ ภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์
  • หงส์เซ็นฟรี"แมนนิงเกอร์"อดีตโกลปืนเป็นกำลังเสริม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า ได้เซ็นสัญญาคว้า อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์ อดีตโกล อาร์เซน่อล เข้ารังแบบฟรีๆ เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ก.ค. หลังได้รับการเคลียร์เรื่องเอกสารเรียบร้อย
  • ปิดดีล!หงส์เซ็นไวจ์นัลดุม5ปีคาดค่าหัว25ล้านป.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เสริมทัพไม่หยุด โดยล่าสุดกระชาก จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 5 ปี เจ้าตัวเปิดใจสุดตื่นเต้นที่ได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรใหญ่ พร้อมชมกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นโค้ชที่มีอารมณ์ร่วมกับเกมสุดยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »