ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูตี้โชว์ลายสักใหม่หน้าลูกสาวที่แขนขวา

คูตี้โชว์ลายสักใหม่หน้าลูกสาวที่แขนขวา

Posted 24/07/2016 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยกลับบราซิลบ้านเกิดในช่วงซัมเมอร์ และไปเพิ่มรอยสักใหม่รวมทั้งหน้าลูกสาวของตัวเองลงที่แขนขวา บอกเจ็บสุดๆ เพราะต้องใช้เวลาถึง 5 ชั่วโมงเลยทีเดียว

  ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิล ของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ใช้เวลาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาไปเพิ่มรอยสักให้กับตัวเอง อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่า ถือเป็นประสบการณ์ที่เจ็บปวดอย่างมาก

  ดาวเตะวัย 24 ปี ที่สักหน้า มาเรีย ลูกสาวที่เพิ่งเกิดเมื่อปลายปี 2015 ลงบนแขนขวาของตัวเอง เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า “ผมกลับบ้าน เมืองเกิดของผม และอยู่กับครอบครัวและเพื่อนๆ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผมไปสักลายใหม่มา รวมทั้งรูปลูกสาวของผมด้วย"

  "ผมทำมันที่บราซิล มันเจ็บมากๆ มันใช้เวลาถึง 5 ชั่วโมง และทำให้มันเสร็จในครั้งเดียวเลย อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ผมไม่มีแผนที่จะสักเพิ่มอีกแล้ว นอกเสียจากว่า ผมจะมีลูกเพิ่มอีก" คูตินโญ่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปจ้องงาบสโตนส์-โอบาเมยองเสริมทัพเรือ
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" ปูดข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากกระชาก จอห์น สโตนส์ กองหลัง เอฟเวอร์ตัน และ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้า ดอร์ทมุนด์ ช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน แต่ "เรือใบสีฟ้า" อาจต้องควักเงินมหาศาลรวม 108 ล้านปอนด์ หากอยากได้ตัวมาทั้ง 2 คน
  • สื่ออังกฤษตี!ชไวนี่เล็งชิ่งผีช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีอ้าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีปัญหาบาดเจ็บ และไม่ค่อยได้เล่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อีกทั้ง "ปีศาจแดง" กำลังเดินหน้าดึง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ด้วย
  • หวั่นเสียสมาธิ!มูห้ามแข้งผีเล่นเกมโปเกมอน
    สื่อเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งห้ามลูกทีมเล่นเกม โปเกมอน โก ก่อนเตะ 2 วัน เหตุต้องการให้นักเตะมีสมาธิกับแท็กติก หลังเกมจับตัวการ์ตูนดังกำลังกลายเป็นกระแสความคลั่งไคล้ไปทั่วโลก
  • มอยส์จ้องงาบคีนเสริมคมแมวดำ
    สื่อผู้ดีตีข่าว เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ ซันเดอร์แลนด์ ต้องการคว้าตัว วิลล์ คีน หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมความคมในแดนหน้าช่วงหน้าร้อนนี้ คาดเงินราว 6.5 ล้านปอนด์ น่าจะดีพอให้ "แมวดำ" โน้มน้าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" ขายนักเตะออกจากทีมได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »