ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คนเก่งของฉานน!"พิชชี่"โชว์หวานจ๊วบ"ลิงเจ"

คนเก่งของฉานน!"พิชชี่"โชว์หวานจ๊วบ"ลิงเจ"

Posted 25/07/2016 by siamsport

       

 

 

ฝูงมดตายเกลื่อน!! จะไม่ให้โลกโซเชี่ยลตาร้อนได้ยังไง หลัง "เมย์" พิชญ์นาฎ หวานใจของ "ลิงเจ" แม้จะทนรอเจอตัวจริงจนจบเกมไม่ได้ แต่ก็มอบจุ๊บเป็นรางวัลสำหรับแฟนคนเก่ง ในชัยชนะเหนือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 เกมไทยลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยในเกม "ซูเปอร์บิ๊กแมตช์" เป็นการพบกันของสองทีมยักษ์ใหญ่บนลีกสูงสุดของเมืองไทย "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังรับมือ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แม้ว่าเจ้าถิ่นจะโดนนำไปก่อนแต่งัดฟอร์มยิงแซงเฉือนเอาชนะไปได้ 3-2 ที่สำคัญ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งโชว์ทีเด็ดทั้งยิงทั้งจ่ายในเกมนี้

อดไม่ได้ที่ "หวานใจ" คนงาม! อย่าง นู๋พิชชี่.. "เมย์" พิชญ์นาฎ ที่ชิ่งงานมาให้กำลังใจอยู่ข้างสนาม ชนิดที่ "ชนา" ไม่รู้! แม้ว่าจะอยู่เชียร์ไม่เต็มเกม แต่ก็ได้เฮลิงโลดดีใจยกใหญ่ หลัง "เบบี๋" ซัดประตูตีเสมอได้สำเร็จ.. และแม้จะไม่ทันลงไปซับเหงื่อให้ "แฟนหนุ่ม" แต่ก่อนกลับก็ "จุ๊บ" ลิงเจตัวปลอมหน้าสนามพร้อมบอก..


           ## ให้รางวัล!! ไม่เสียแรงที่ไปแอบดูมา รู้ว่าเหนื่อย ไปพักซะนะคะ เดี๋ยวทางนี้ทำงานต่อเอง @### #กลับมาถ่ายละครต่อแล้วนะเบบี๋ #เลิกกองเที่ยงคืนนะคะวันนี้ #แต่เอ๊ะจู่ๆทำไมคุณหมอเสียงแหบ #คล้ายๆจะเจ็บคอ ***

 

แค่นั้นแหล่ะทำเอาเหล่าแฟนคลับคันไม้คันมือ ทนไม่ไหวต้องเข้ามาแสดงความยินดี ในความน่ารักของทั้งสองคน ..ยังไงก็ขอให้เป็นคู่อินเลิฟ รักกันแบบนี้ไปนานๆน้าาา

    

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ทั้งวันก็ไม่เบื่อ!เมียซาญ่าอวดหุ่นสุดอึ๋ม
    ดูท่า บาการี่ ซาญ่า กองหลังน้ำหอม คงยังไม่อยากกลับไปซ้อมกับ แมนฯ ซิตี้ หลังกำลังมีความสุขสุดๆ กับการพาเมียเลิฟไปเล่นน้ำทะเลที่เมืองมะกัน และนางแบบสาวก็ดึงดูดสายตาหนุ่มๆ รอบข้างด้วยการสวมบิกินี่โชว์ให้เห็นหุ่นสุดอึ๋ม
  • ป็อกบาชวนเพื่อนเตะบอลขณะพักร้อนที่ไมอามี่
    ถึงข่าวลือเรื่องย้ายซบอก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสถิติโลกจะยังมีแบบต่อเนื่อง แต่ดูท่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์อนาคตไกล ยูเวนตุส ยังไม่ขอคิดเรื่องดังกล่าวในตอนนี้ เพราะเจ้าตัวขอสนุกด้วยการชวนเพื่อนๆ มาเตะบอลท่ามกลางแดดจ้า ขณะพักร้อนที่ ไมอามี่ อย่างแฮปปี้
  • สบายใจ!ป็อกบาสูบบุหรี่ไฟฟ้าเที่ยวไมอามี่
    ช่วงเวลารีแล็กซ์! ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ใช้เวลาพักผ่อนที่ ไมอามี่ กับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิง เอฟเวอร์ตัน อย่างสบายใจ โดยมีสาวๆ ข้างกายหลายราย แถมยังสูบบุหรี่ไฟฟ้าอีกต่างหาก
  • ลือไปเอง!ตัวแทนแจงดาราจังโก้เปล่าคบโด้
    ตัวแทนของ เออิซ่า กอนซาเลซ ดาราสาวของเม็กซิโกที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวลือว่ากำลังเดตกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกคนดังของ เรอัล มาดริด ระบุว่ารายงานดังกล่าวไม่เป็นความจริง ถึงแม้จะเคยมีการแฉภาพตอนที่ กอนซาเลซ ไปเที่ยวกับ โรนัลโด้ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »