ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หึ่ง!บาร์ซ่าสนฉกบัคก้าเสริมคม

หึ่ง!บาร์ซ่าสนฉกบัคก้าเสริมคม

Posted 27/07/2016 by siamsport

สื่อกระทิงดุปูดข่าว บาร์เซโลน่า สนใจดึง คาร์ลอส บัคก้า ดาวยิง เอซี มิลาน มาล่าตาข่ายในถิ่นคัมป์ นู ช่วงหน้าร้อนนี้ โดย "ปีศาจแดง-ดำ" ได้มองแข้งชาวโคลอมเบียเป็นตัวเลือกรองจาก ลูเซียโน่ เวียตโต้ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ที่กำลังตัดสินอนาคตของตัวเองอยู่

"เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สื่อชื่อดังของประเทศสเปน รายงานข่าวว่า บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรจากเวทีลา ลีกา  แสดงความสนใจกระชาก คาร์ลอส บัคก้า กองหน้าตัวเก่ง เอซี มิลาน ทีมดังจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่นักเตะปฏิเสธโอกาสโยกไปเล่นให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวถึง 30 ล้านยูโร (ราว 1,170 ล้านบาท)

ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย วัย 29 ปี ตกเป็นข่าวกับหลายทีมในยุโรป หลังจากที่ "รอสโซเนรี่" อดคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลที่ใหม่นี้ และล่าสุด "เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ" อ้างว่า "บาร์ซ่า" กำลังจับตามอง บัคก้า ในฐานะตัวเลือกเสริมทัพรองจาก ลูเซียโน่ เวียตโต้ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" จะไม่ยื่นข้อเสนอเกินกว่า 22 ล้านยูโร (ราว 858 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เพราะกำลังรอแข้งอาร์เจนไตน์ตัดสินใจอนาคตของตัวเอง เพราะไม่แน่ใจว่าอยากเป็นตัวสำรองในถิ่นคัมป์ นู หรือไม่

ขณะเดียวกัน ทีมของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ยังเล็งคว้าตัว มาริโอ โกเมซ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมันของ ฟิออเรนติน่า ด้วยเช่นกัน เนื่องจากเจ้าตัวมีค่าตัวถูกกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »