ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเปิดตัวโกเมส-เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ

บาร์ซ่าเปิดตัวโกเมส-เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ

Posted 28/07/2016 by siamsport

อันเดร โกเมส มิดฟิลด์ป้ายแดง บาร์เซโลน่า เดินทางมาเปิดตัวกับ "อาซูลกราน่า" อย่างเป็นทางการที่ คัมป์ นู แล้ว หลังย้ายมาจาก บาเลนเซีย ด้วยค่าตัวกว่า 40 ล้านปอนด์ เจ้าตัวรับสุดแฮปปี้ที่ได้มาอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม"

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน จัดการเปิดตัว อันเดร โกเมส กองกลางคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังย้ายมาจาก บาเลนเซีย คู่แข่งร่วมลีกในราคา 41.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,001.6 ล้านบาท)

มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส เดินทางมาถึงถิ่น คัมป์ นู และได้เยี่ยมชมสนามซ้อมรวมทั้งถ่ายรูปกับตราสโมสรหลังผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อย ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า ดีใจอย่างยิ่งที่ได้มาอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม"

โกเมส กล่าวผ่าน บาร์เซโลน่า ทีวี ว่า "ผมหวังว่าจะมีช่วงเวลาที่สนุก, ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ, ลงสนามและช่วยเหลือทีมให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ดาวเตะวัย 22 ปี เป็น 1 ในกำลังสำคัญของ โปรตุเกส ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส โดยเจ้าตัวเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ เบนฟิก้า ก่อนย้าย มาอยู่กับ บาเลนเซีย แบบยืมตัวเมื่อปี 2014 แล้วทำผลงานได้น่าประทับใจจนถูก "ค้างคาว" ซื้อขาดในปีต่อมา ก่อนย้ายมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ในที่สุด ถึงจะเคยได้รับความสนใจจาก 2 ขาใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี มาแล้วก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »