ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเชยันไม่กดดันคุมทีมต่อจากเป๊ป

อันเชยันไม่กดดันคุมทีมต่อจากเป๊ป

Posted 29/07/2016 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่กดดันกับการคุมทีมต่อจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยกโค้ชชาวสเปนฝากผลงานมหัศจรรย์เอาไว้ แต่ตัวเองก็ไม่ได้อยู่ในร่มเงา พร้อมลั่นจะนำ "เสือใต้" เล่นเกมรุกเต็มสูบในซีซั่นใหม่นี้

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใดสำหรับการเข้ามารับหน้าที่คุมทีมต่อจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน

กวาร์ดิโอล่า นำ บาเยิร์น คว้าแชมป์บุนเดสลีกา 3 ปีซ้อนในช่วงที่คุมทีมในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ก่อนย้ายไปกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ "เสือใต้" ก็ตัดสินใจดึง อันเชลอตติ เข้ามาแทน และล่าสุดกุนซือชาวอิตาลีก็ยืนยันว่า ไม่ได้รู้สึกกดดันจากการรับช่วงต่อจากอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน

"กวาร์ดิโอล่า คือส่วนที่มหัศจรรย์ของสโมสรนี้ แต่ผมไม่รู้สึกว่าผมทำงานภายใต้ร่มเงาของเขา ผมแค่หวังว่าโค้ชคนต่อไปของ บาเยิร์น จะถูกถามเกี่ยวกับผมบ่อยๆ เหมือนที่ผมถูกถามเกี่ยวกับ เป๊ป" อันเชลอตติ กล่าว

ก่อนหน้านี้ กวาร์ดิโอล่า ถูกวิจารณ์ถึงเรื่องสไตล์การเล่น และ อันเชลอตติ ก็ยืนยันว่าเขาจะเน้นฟุตบอลเกมรุกกับ บาเยิร์น

"ด้วยบุคลิกของนักเตะเราทำให้มันเป็นไปได้ที่จะเล่นฟุตบอลเกมรุก เรามีคุณภาพมากมายในเกมรุกและเราสามารถเล่นฟุตบอลที่รวดเร็วกับพวกนักเตะฝีเท้าจัดทั้งหมดที่เรามีได้" กุนซือวัย 57 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »