ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อีการ์ดี้ปัดอุ่นเสือใต้บีบงูปล่อยซบปืน

อีการ์ดี้ปัดอุ่นเสือใต้บีบงูปล่อยซบปืน

Posted 31/07/2016 by siamsport

อนาคตของ เมาโร อีการ์ดี้ กับ อินเตอร์ มิลาน อาจเดินทางมาถึงทางตัน หลังเมียเลิฟของแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เผยสามีบอกปัดลงสนามเกมอุ่น บาเยิร์น แม้ฟิตเต็มถัง หวังให้ "งูใหญ่" ไฟเขียวย้ายซบ อาร์เซน่อล เหตุไม่พอใจสัญญาที่มีกับสโมสรในปัจจุบัน

เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้ากัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา วันเสาร์ที่ 30 ก.ค. เพื่อบังคับให้ต้นสังกัดยอมปล่อยตัวไปค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากรายงานของ กัซเซ็ตต้า เวิลด์ สื่อแดนมะกะโรนี

รายงานระบุว่า วานด้า นาร่า ภรรยาและเอเยนต์คนสวยของแข้งวัย 23 ปี ที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวเดินทางไปกรุงลอนดอน เพื่อเจรจากับ "ปืนใหญ่" เกี่ยวกับการย้ายทีมของหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ เปิดเผยว่า สามีของเธอจะบอกปัดการลงสนามในเกมดวล "เสือใต้" ในศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่รัฐนอร์ทแคโรไลนา แม้ร่างกายจะฟิตสมบูรณ์ดีก็ตาม

ทั้งนี้ กัซเซ็ตต้า เวิลด์ ตีข่าวว่า อีการ์ดี้ ไม่พอใจสัญญาของตัวเองกับ "งูใหญ่" ในปัจจุบัน และต้องการมองหาต้นสังกัดใหม่โดยมีปลายทางที่ลีกสูงสุดแดนผู้ดี แม้ เอริค โธเฮียร์ ประธานสโมสร อินเตอร์ รับปากจะมอบสัญญาใหม่ 4 ปี พร้อมค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 65,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.12 ล้านบาท) ให้ก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »