ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อนาคตสดใส!บลินด์มั่นได้อยู่ผีต่อ

อนาคตสดใส!บลินด์มั่นได้อยู่ผีต่อ

Posted 02/08/2016 by siamsport

ดาเล่ย์ บลินด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อตนจะได้เล่นให้ทีมต่อไป พร้อมระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ จริงใจกับนักเตะทุกรายในทีม

         ดาเล่ย์ บลินด์ กองหลังชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า ตนจะได้อยู่กับค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป ถึงแม้จะมีข่าวลืออย่างหนาหูว่าอาจต้องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม


          โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังปรับขนาดขุมกำลังสำหรับฤดูกาลใหม่ ซึ่งหลายฝ่ายเชื่อว่าแข้งทีมชาติฮอลแลนด์วัย 26 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะที่ มูรินโญ่ มองเป็นส่วนเกินของทีม และจำเป็นต้องหาทีมใหม่ กระนั้น บลินด์ เชื่อว่า ตนยังมีอนาคตอยู่กับ "ปีศาจแดง"


          "ผมยังไม่ได้รับการแจ้งเรื่องอะไรเลย ผมก็เหมือนกับคนอื่นๆ ที่อยากทำงานอย่างหนัก และมีตำแหน่งภายในทีม ผมคิดว่าในกีฬาฟุตบอลนั้น คุณไม่เคยได้รับการรับประกันเรื่องอะไรอยู่แล้ว แต่ผมเชื่อว่าถ้าคุณมีความมั่นใจ และทำงานอย่างหนัก คุณก็จะได้โอกาสเอง สิ่งที่ผมพูดนี่มันไม่ได้เป็นเฉพาะกับผมเท่านั้น แต่รวมถึงกับทุกคนในทีมด้วย ผมทำงานอย่างหนัก และอยากเป็นส่วนหนึ่งของทีม"


          "ผมคิดว่าผู้จัดการทีมทุกคนก็มีไอเดียของตัวเอง นี่คือผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ที่มีแผนของตัวเอง และในฐานะทีมนั้น เราก็กำลังเรียนรู้หลายอย่าง กุนซือของเราเป็นคนจริงใจ ไม่ใช่เฉพาะกับผมเท่านั้น แต่เขาจริงใจกับทุกคนเรารู้ดีว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรใหญ่ที่มีการแย่งตำแหน่งกันอย่างดุเดือด"


          "นั่นคือสิ่งที่ทำให้สโมสรนี้ยิ่งใหญ่ และเป็นเรื่องดีสำหรับนักเตะ ผมคิดว่าในฐานะนักเตะแล้วนั้น คุณต้องทำงานหนักเสมอ และแสดงให้เห็นถึงจุดเด่นของตัวเอง รวมถึงมีความมั่นใจด้วย ผมมั่นใจกับคุณภาพของตัวเอง ดังนั้นผมจึงต้องแสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ผมคิดว่าจนถึงตอนนี้ผมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในช่วงปรี-ซีซั่น ผมจะทำงานหนักต่อไป และรอดูว่ามันจะจบลงแบบไหน" อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่หรือไป!ชไนเดอร์ลินรับซีซั่นใหม่สุดสำคัญ
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับซีซั่นใหม่นี้เป็นอะไรที่สำคัญมากๆ สำหรับตัวเขา เพราะจะได้พิสูจน์ศักยภาพที่แท้จริงให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีสได้เห็น ระบุช่วงที่ผ่านมามีความสุขมากๆ กับการลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมภายใต้การทำงานกับกุนซือคนใหม่
  • อนาคตดับ?มูสั่งชไวนี่ซ้อมกับทีมสำรอง
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้งอของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉดหัวส่ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ชาวเยอรมันไปซ้อมกับทีมสำรองแล้ว หลังจากที่ประกาศอย่างชัดเจนว่า ชไวน์สไตเกอร์ ไม่ได้เป็นกำลังหลักในแผนของตน ซึ่งตอนนี้ดาวเตะจอมเก๋าก็ไปใช้ล็อกเกอร์ในห้องแต่งตัวของทีมสำรองเป็นที่เรียบร้อย
  • ผีเสียรวม226ล้านป.หากหวังปิดดีลดึงป็อกบาคืนรัง
    ลา รีพับลิก้า สื่อดังเลี่ยนตี แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องเสียเงินมหาศาลถึง 226 ล้านปอนด์ สำหรับการกระชาก ปอล ป็อกบา แข้งเนื้อหอมชาวฝรั่งเศส จาก ยูเวนตุส กลับสู่สโมสรอีกครั้ง เมื่อนับรวมทั้งค่าเอเยนต์, ค่าตัวสถิติโลก และค่าเหนื่อยของนักเตะในช่วงสัญญา 5 ปี
  • ผีแดงเล็งยื่นขอซิวกลางเบซิคตัส
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเงินขอซื้อ โอกูซาน ออซยาคุป มิดฟิลด์อนาคตไกล เบซิคตัส มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" ได้สอบถาม สลาวาน บิลิช กุนซือ เวสต์แฮม เกี่ยวกับแข้งแดนไก่งวงแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »