ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานหงส์แนะปืนซื้ออีแวนส์คุ้มกว่ามุสตาฟี่

ตำนานหงส์แนะปืนซื้ออีแวนส์คุ้มกว่ามุสตาฟี่

Posted 02/08/2016 by siamsport

สตีฟ นิโคล ตำนานแข้งลิเวอร์พูล เผยถ้าให้เลือกจ่ายเงิน 30 ล้านปอนด์ซื้อ ชโคดราน มุสตาฟี่ กับ 18 ล้านปอนด์เพื่อ จอนนี่ อีแวนส์ เขาเลือกคนหลังดีกว่า เพราะว่าอยู่ในช่วงอายุที่ดี มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก และมีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

        สตีฟ นิโคล ตำนานกองหลังลิเวอร์พูล ยุคยิ่งใหญ่ทศวรรษ 80 และกูรูลูกหนังช่องอีเอสพีเอ็น แนะ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล ถ้าจะหอบเงินหลายสิบล้านไปซื้อ ชโคดราน มุสตาฟี่ ปราการหลังทีมชาติเยอรมัน ของบาเลนเซีย มาอุดรอยรั่วแนวรับในซีซั่นนี้ สู้เอาเงินน้อยกว่านั้นครึ่งต่อครึ่งมาซื้อ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังไอร์แลนด์เหนือ ของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน น่าจะคุ้มค่ากว่า

        เวนเกอร์ เดือดร้อนต้องกระโจนลงตลาดนักเตะแบบกระทันหันเมื่อ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ดาวเตะตัวหลักบาดเจ็บหัวเข่า อดเล่นช่วงเปิดฤดูกาลแน่นอน และคนที่มีข่าวกับพวกเขาคือ มุสตาฟี่ ที่ฟอร์มโดดเด่นสวนทางผลงานของต้นสังกัด และเขาได้ไปเล่น ยูโร 2016 ด้วย แต่ด้วยค่าตัวแสนแพงทำให้ นิโคล ที่คว้าแชมป์ลีกกับ ลิเวอร์พูล 5 สมัย และแชมป์ยุโรปอีก 1 สมัย คิดว่าเอาเงินไปซื้อ อีแวนส์ ดีกว่า

        "ถ้าต้องเลือกจ่าย 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,440 ล้านบาท) เพื่อ  มุสตาฟี่ กับ 18 ล้านปอนด์ (ราว 865 ล้านบาท) เพื่อ จอนนี่ อีแวนส์ ผมขอเลือก จอนนี่ อีแวนส์" นิโคล กล่าว "อายุ 28 ปี มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก ที่มีฤดูกาลก่อนที่ยอดเยี่ยมกับเวสต์บรอม คุณรู้ว่าจะได้อะไรจาก จอนนี่ อีแวนส์ และนั่นก็คือการป้องกันที่ดี และแข็งแกร่ง ดังนั้นหากคุณให้เขาเล่นกับ กอสซิแอลนี่ ผมว่ามันต้องเวิร์กแน่"

        อีแวนส์ เล่นเกมลีก 30 นัดให้ "เดอะ แบ๊กกี้ส์" ซีซั่นที่แล้ว เข้าปะทะชนะ 52 ครั้ง และชนะลูกกลางอากาศ 54 ครั้ง สกัด 119 ครั้ง และตัดบอล 92 ครั้ง ส่วน มุสตาฟี่ สถิติดีกว่าจากการเล่น 30 นัดเท่ากัน เข้าปะทะชนะ 51 ครั้ง ชนะลูกกลางอากาศ 87 ครั้ง สกัด 168 ครั้ง และตัดบอล 113 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »