ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » RUMOURS: ปืนใหญ่เตรียมยื่น 15 ลป. คว้า อีแวนส์อุดแนวรับ

RUMOURS: ปืนใหญ่เตรียมยื่น 15 ลป. คว้า อีแวนส์อุดแนวรับ

Posted 01/08/2016 by goal.com

 

อาร์เซนอลเตรียมยื่นข้อเสนอราว 15 ล้านปอนด์หวังดึงตัวแนวรับทีมชาติไอร์แลนด์เหนือมาร่วมทีม เพื่อทดแทนตำแหน่งของกองหลังชาวเยอรมัน ที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาว

อาร์เซนอล ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมคว้าตัว จอนนี อีแวนส์ กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือของเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ด้วยราคา 15 ล้านปอนด์ ตามรายงานจาก Sunday Mirror

หลังจากที่ แพร์ แมร์เตอร์ซัคเกอร์ กองหลังชาวเยอรมันที่ถือเป็นแข้งแนวรับตัวหลักของทีมปืนใหญ่ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจากเกมปรีซีซัน ที่อาร์เซนอลมีคิวดวลกับล็องส์ก่อนหน้านี้ ส่งผลให้เจ้าตัวอาจไม่ได้ลงสนามช่วยยอดทีมแห่งศึกเอมิเรตต์ สเตเดี้ยม ราว 5 เดือน

จากรายงานระบุว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของทีม อาจเล็งคว้ากองหลังเพิ่ม เพื่อมาทดแทนตำแหน่งของแมร์เตอร์ซัคเกอร์ โดยให้ความสนใจคว้าตัวกองหลังวัย 28 ปี สำหรับการสู้ศึกฤดูกาล 2016-2017 ที่จะถึงนี้ ด้วยราคา 15 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนหลังยวบ!จัดวัลค็อตต์หน้าโป้งเกมอุ่นแข้งชีวาส
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีปัญหาแผงหลังตัวหลักบาดเจ็บ โดย ธีโอ วัลค็อตต์ จะถูกวางเป็นศูนย์หน้าตัวหลัก เกมพบ ชีวาส กัวดาลาอาร่า ในศึกฟุตบอล อุ่นเครื่องสโมสร เช้าวันจันทร์ที่ 1 ส.ค. ศกนี้ เวลา : 8.00 น.
  • อีการ์ดี้ปัดอุ่นเสือใต้บีบงูปล่อยซบปืน
    อนาคตของ เมาโร อีการ์ดี้ กับ อินเตอร์ มิลาน อาจเดินทางมาถึงทางตัน หลังเมียเลิฟของแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เผยสามีบอกปัดลงสนามเกมอุ่น บาเยิร์น แม้ฟิตเต็มถัง หวังให้ "งูใหญ่" ไฟเขียวย้ายซบ อาร์เซน่อล เหตุไม่พอใจสัญญาที่มีกับสโมสรในปัจจุบัน
  • ปืนเปิดตัว3ชุดแข่งใหม่-ดาราดังแจมรับบทดีเจ
    สาวก "ปืนใหญ่" เตรียมจับจองเป็นเจ้าของ หลัง อาร์เซน่อล เผยโฉม 3 ชุดแข่งที่เตรียมสวมลงตะบันแข้งในซีซั่นหน้าให้ยลโฉมกันแล้ว ชุดเหย้าและเยือนเน้นโทนสีแบบเดิมที่คุ้นตา ขณะที่ชุด 3 ใช้สีดำเป็นหลัก โดยบรรยากาศในงานยังคึกคักเป็นทวีคูณ เมื่อได้ดาราเจ้าบทบาทแห่งวงการฮอลลีวูด เจมี่ ฟ็อกซ์ สวมวิญญาณเป็นดีเจอีกด้วย
  • ปืน-หงส์หูผึ่ง!ซีดานเปรยเฆเซ่อาจย้ายทีม
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เปรย เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกดาวรุ่ง อาจย้ายทีมซัมเมอร์นี้ หลังส่อแววไม่อยู่ในแผนการทำทีมสำหรับซีซั่นใหม่ ขณะที่ อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล ต่างจับตาดูสถานการณ์แข้งสเปนอย่างใกล้ชิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »