ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอดู!ป็อกบาตรวจร่างกายผีพฤหัสฯนี้

รอดู!ป็อกบาตรวจร่างกายผีพฤหัสฯนี้

Posted 03/08/2016 by siamsport

อิล เทมโป้ สื่อของอิตาลี เผย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส จะเดินทางไปรับการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดีนี้ โดยค่าตัวจะสูงถึง 110 ล้านยูโรด้วยกัน

 ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะรับการตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคมนี้ ตามรายงานของ อิล เทมโป้ สื่อของแดนมะกะโรนี

 กระแสข่าวการย้ายทีมของ ป็อกบา เป็นหนึ่งในสิ่งที่ถูกพูดถึงตลอดช่วงที่ผ่านมาในโลกลูกหนัง โดยตอนนี้ทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุดคือ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ก็มีรายงานว่า เรอัล มาดริด ยังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเช่นกัน


 กระทั่งล่าสุด อิล เทมโป้ ก็รายงานว่าตอนนี้การทำข้อตกลงใกล้ที่จะเสร็จสิ้นลงแล้ว โดยค่าตัวจะอยู่ที่ 110 ล้านยูโร (ประมาณ 4,290 ล้านบาท) ซึ่งสูงเป็นสถิติโลก แต่ไม่ได้บอกว่า ป็อกบา จะได้ค่าเหนื่อยเท่าไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไวนี่ร่างจดหมายขอบคุณแฟนผี
    ชไวนี่ร่อนจดหมายขอบคุณแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ดแล้ว แต่ยังเป็นปริศนาว่าจะเป็นการบอกลาทีมผีแดงหรือไม่ หลังถูกกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ดร็อปไปซ้อมกับทีมสำรองของสโมสร ก็คาดกันว่าดาวเตะชาวเมืองเบียร์น่าจะต้องย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแต่โดยดี
  • กลับมาได้นะ!บาเยิร์นเปิดโอกาสชไวนี่รีเทิร์น
    คาร์ล ไฮน์ซ-รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ระบุ "เสือใต้" ไม่ปิดโอกาสในการดึงตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับสู่ทีม หลัง "ชไวนี่" กลายเป็นแข้งส่วนเกินในค่าย "ปีศาจแดง"
  • มูว่าไง?แฟนผีแห่โพสต์อย่าปล่อยชไวนี่
    สาวกหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด แห่กันเข้าไปโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าอย่าปล่อย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋า หลังจากที่ดาวเตะชาวเยอรมันตกเป็นข่าวอยู่เรื่อยๆ ว่าเตรียมที่จะต้องย้ายออกจากทีม
  • ทางการ!เรือคว้าซาเน่เข้ารัง37ล้านปอนด์
    เลรอย ซาเน่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเยอรมัน ย้ายจาก ชาลเก้ มาซบ แมนฯ ซิตี้ อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์ หลัง โจเซป กวาร์ดิโอล่า สั่งล่าตัวมาเสริมทัพให้ได้ คาด จอห์น สโตนส์ ปราการหลัง เอฟเวอร์ตัน เตรียมเป็นรายต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »