ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาดามแป้งสดุดีแข้งสาวไทยจัดเต็มอัดฉีดรวม2ล้าน

มาดามแป้งสดุดีแข้งสาวไทยจัดเต็มอัดฉีดรวม2ล้าน

Posted 05/08/2016 by siamsport

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย สดุดีวีรสตรีไทยทุกคนที่สร้างความสุขให้กับแฟนบอลทั้งประเทศ และมอบเงินอัดฉีดให้ 1 ล้านบาท เมื่อรวมกับรอบที่ผ่านมาทำให้แข้งสาวได้โบนัสรวมแล้ว 2 ล้านบาทในทัวร์นาเมนต์นี้

 
หลังเกม "มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ได้ออกมาเปิดใจถึงความรู้สึกว่า "ต้องขอขอบคุณน้องๆ นักเตะทุกคน ดิฉันรู้สึกภูมิใจมากที่พวกเขาสามารถคว้าแชมป์และทำให้คนไทยทั้งประเทศมีความสุขได้"


 "ซึ่งดิฉันรู้ดีว่าน้องๆ นักบอลทุกคนต่างเหนื่อยล้าอย่างมากหลังจากได้เห็นช่วงท้ายแล้วว่ากำลังเริ่มจะอ่อนลงไป ทว่าพวกเขากลับสู้ไม่ถอยจนยิงจุดโทษเอาชนะไปได้ ทำให้ดิฉันขอมอบโบนัสอัดฉีดให้ในเกมนี้ 1 ล้านบาทเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับทุกคนค่ะ"


จากโบนัสที่ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ได้จาก "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ทีม ในรอบชิงชนะเลิศ 1 ล้านบาท ทำให้และรวมกับรอบที่ผ่านมาทีมรับไป 2 ล้านบาทด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหงียนเดือด! ฉุนจังหวะจุดโทษไม่ขึ้นรับรางวัลรองแชมป์
    ประเด็นร้อนของศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2016 หลังจากที่ทีมชาติไทย เอาชนะจุดโทษ เวียดนามได้อย่างสนุกตื่นเต้น 6-5 หลังจบ 120 นาที มีเหตุการณ์ที่น่าตกใจเกิดขึ้น เมื่อทัพนักเตะเวียดนาม ปฏิเสธที่จะขึ้นรับรางวัลรองชนะเลิศ โดยเชื่อว่า เกิดขึ้นเพราะไม่พอใจที่ ไม่ได้ประตูจากจังหวะจุดโทษ ที่ดูเหมือนจะเข้าประตูไปแล้ว
  • สาวไทยผงาดแชมป์บอลอาเซียนดวลโทษสุดมันส์ดับเวียดนาม6-5
    แข้งสาวไทยทำได้คว้าแชมป์ฟุตบอลหญิงอาเซียนมาครองเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน หลังสู้กับ เวียดนาม 120 นาทีเสมอกัน 1-1 จากนั้นมาตัดสินที่การยิงจุดโทษตัดสินวัดกันถึง 9 คนก่อนที่สาวไทยจะชนะไป 6-5 รวมสกอร์ทำให้ชนะไป 7-6 ครองแชมป์พร้อมรับเงินอัดฉีดจาก ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ รวม 2 ล้านบาท
  • ซิโก้ขอหารือส.บอลก่อนฟันธงชุดไหนลุยซูซูกิคัพ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยขอปรึกษากับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยอีกครั้งก่อนฟันธงใช้ชุดไหนลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 เผยส่วนตัวอยากใช้ชุดใหญ่แต่ถ้าสมาคมต้องการใช้ยู-21 ก็เคารพในการตัดสินใจ
  • ติดตามตลอด!ซิโก้ปิ๊งฟอร์มจิตปัญญา-ซีกฮาร์ท
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ปิ้งฟอร์ม จิตปัญญา ทิสุด กับ กษิดิศ ซีกฮาร์ท 2 กองกลาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะรายหลังที่มีเทคนิคเยี่ยมและความมุ่งมั่นสูง ส่วนรายแรกติดตามการเล่นมาตั้งแต่อยู่ ชัยนาท ฮอร์นบิล โดยยืนยันว่าจะติดตามดูการเล่นต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »