ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเฮ!เบลคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

ชุดขาวเฮ!เบลคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

Posted 07/08/2016 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด กลับมาลงซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อย และน่าจะพร้อมช่วยต้นสังกัดฟาดแข้งกับ เซบีย่า ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ช่วงสัปดาห์หน้า

แกเร็ธ เบล ยอดปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยทัพ "ราชันชุดขาว" มีโปรแกรมลงเตะเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับ เซบีย่า ที่สนาม เลอร์เคนดาล สตาดิโอน เมืองทรอนด์ไฮม์ ประเทศนอร์เวย์ วันอังคารที่ 9 สิงหาคมนี้

ดาวเตะวัย 27 ปี ไม่ได้มีส่วนร่วมกับต้นสังกัดในช่วงปรี-ซีซั่น หลังจากที่ช่วยทีมชาติเวลส์ ไปไกลถึงรอบรองชนะเลิศในศึก ยูโร 2016 ทว่าล่าสุด เบล ได้ร่วมซ้อมกับบรรดาเพื่อนนักเตะ "ราชันชุดขาว" เรียบร้อย หลังจากที่ เรอัล มาดริด เสร็จสิ้นภารกิจทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ แคนาดา และ สหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตาม ในรายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนเก่ง ที่เพิ่งคว้าแชมป์ ยูโร 2016 กับทีมชาติโปรตุเกส ยังไม่ได้มาสมบทกับเพื่อนร่วมทีม แต่เจ้าตัวก็มุ่งมั่นที่จะทำให้สภาพร่างกายของตัวเองพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันอเซนซิโออยู่ชุดขาวซีซั่นหน้า
    เอเยนต์ยัน มาร์โก อเซนซิโอ กองกลางดาวรุ่ง เรอัล มาดริด จะสู้เพื่อตำแหน่งในทีมสำหรับซีซั่นหน้า แม้มีหลายสโมสรให้ความสนใจก็ตาม หลังแข้งวัย 20 ปีโชว์ฟอร์มแจ่มกับ เอสปันญ่อล ในช่วงการยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • เมสซี่หลุด!โด้-เบล-กรีซมันน์ชิงยอดเยี่ยมยุโรป
    ยูฟ่า เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล และ อองตวน กรีซมันน์ เป็น 3 ผู้เล่นที่ได้ลุ้นรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ เจ้าของรางวัล 2 สมัย หลุดโผในปีนี้
  • ชุดขาวไม่ท้อ!ทุ่ม65ล้านยูโรล่าอลาบา
    ท่าทาง เรอัล มาดริด คงอยากได้ ดาวิด อลาบา แบ็กขาลุย บาเยิร์น มิวนิค จริงๆ เมื่อพร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อแนวรับชาวออสเตรีย เป็นครั้งที่ 3 โดยคราวนี้พร้อมเทงบ 65 ล้านยูโรล่อใจ "เสือใต้" เลยทีเดียว
  • โด้โอเคปิดฉากชีวิตค้าแข้งกับชุดขาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด คงจะได้แขวนสตั๊ดกับ "ราชันชุดขาว" ค่อนข้างแน่ หลังสื่อกระทิงเผยเจ้าตัวโอเคต่อสัญญาแล้ว เหลือแค่คุยให้ลงตัวว่าจะถึงปี 2020 หรือ 2021 กันแน่ ขณะเดียวกันสโมสรยังเตรียมจับ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ต่อสัญญาไปพร้อมๆ กันด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »