ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ลั่นหงส์ขอสู้จนถึงที่สุด

คล็อปป์ลั่นหงส์ขอสู้จนถึงที่สุด

Posted 07/08/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับไม่แน่ใจทีมจะทำได้ดีแค่ไหนในซีซั่นใหม่ แต่ยืนยันจะสู้จนถึงที่สุด บอก "หงส์แดง" มีความทะเยอทะยานเต็มที่ และต้องการคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุด

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่นมา ว่า เขาไม่แน่ใจว่าทีมจะทำผลงานได้ดีแค่ไหนในฤดูกาลใหม่นี้ แต่พวกเขาจะขอสู้จนถึงที่สุด


            ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในสโมสรที่หวังจบอย่างน้อยในอันดับท็อปโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เลสเตอร์ ซิตี้ และ คล็อปป์ ก็คาดหวังถึงฤดูกาลที่น่าสนใจ แต่ก็ไม่ได้ตั้งเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงสำหรับ "หงส์แดง"


            "ผมคิดว่าเราควรสู้เพื่อทุกอย่าง แต่ถ้าผมสามารถพูดอะไรแล้วช่วยได้ ผมก็จะพูด แต่โชคร้ายที่ส่วนใหญ่ของสิ่งที่ผมพูดได้มันจะไม่ช่วยอะไร คุณแน่ใจได้เลยว่าเราจะสู้เพื่อทุกอย่างและเราจำเป็นต้องพร้อมสำหรับทุกอย่าง"


            "เรามีปีที่ไม่ได้เตะฟุตบอลยุโรป ดังนั้น เรารู้ว่าเรากำลังทำงานเพื่ออะไร เรามีความกดดัน แต่มันเป็นเรื่องที่เรามีความทะเยอทะยานและเราต้องการคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุดมากกว่า แล้วจากนั้นเราจะได้รู้กันว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนจบ เพราะทุกทีมล้วนมีความทะเยอทะยานและมันจะเป็นลีกที่น่าสนใจ"


            "ถ้าคุณไม่มีส่วนร่วม ผมแน่ใจว่ามันจะเป็นเรื่องสนุกมากที่ได้ดูการแข่งขัน เราต้องสู้และผมรู้ว่าเราจะพร้อมสำหรับสิ่งนี้ แต่ในท้ายที่สุดแล้ว ผมไม่รู้ว่าตอนนี้เราจะไปลงเอยตรงไหนในช่วงจบฤดูกาล" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว


            สำหรับ ลิเวอร์พูล เพิ่งทำผลงานสุดยอดด้วยการไล่ถล่ม บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน 4-0 ในเกมอุ่นเครื่อง ที่เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »