ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปั้นเด็ก!คล็อปป์ต้องการแข้งยช.20คนในทีม

ปั้นเด็ก!คล็อปป์ต้องการแข้งยช.20คนในทีม

Posted 09/08/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยต้องการแข้งเยาวชนในทีมชุดใหญ่ถึง 20 คน หลังเปิดโอกาสให้บรรดาดาวรุ่งได้แจ้งเกิดในซีซั่นที่แล้ว ชมศูนย์ฝึกเยาวชน "หงส์แดง" ทำงานได้ยอดเยี่ยม สำหรับการพัฒนาฝีเท้านักเตะ จนทำให้ทีมมีตัวเลือกมากมายสำหรับฤดูกาลใหม่นี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการให้มีนักเตะจากศูนย์ฝึกเยาวชนขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ถึง 20 คน

คล็อปป์ เข้าคุมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว และนำ ลิเวอร์พูล เข้าชิงชนะเลิศศึกยูโรปา ลีก แต่ก็พ่ายแพ้ต่อ เซบีย่า คู่แข่งจากสเปน โดยกุนซือวัย 49 ปี ได้เปิดโอกาสให้บรรดานักเตะเยาวชนของทีมลงเล่นเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และล่าสุดเขาก็ยืนยันว่าต้องการที่จะให้ดาวรุ่งได้แจ้งเกิดกับทีมต่อไปในฤดูกาลนี้

"เมื่อฤดูกาลที่แล้วเรามี เชยี่ โอโจ, คาเมรอน บรานนาแกน, คอนเนอร์ แรนดัลล์, แบรด สมิธ, เควิน สจ๊วร์ต และ เปโดร ชิริเบย่า เรามี เบน วู้ดเบิร์น, โอวี เอยาเรีย และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ลงเล่นให้เราในเกมอุ่นเครื่อง ชามาล จอร์จ ก็อยู่ในเส้นทางที่ดีเช่นกัน มันเป็น 8 หรือ 9 คน เราต้องการอะไร? เราต้องการ 20 คนที่มีคุณภาพ มันเป็นจำนวนนักเตะที่มาก เราต้องสร้างสถานการณ์ที่ดีขึ้นเพื่อทำให้พวกเขาดียิ่งขึ้น" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังได้ออกมายกย่องศูนย์ฝึกเยาวชน ลิเวอร์พูล ที่ทำให้เขามีตัวเลือกมากมายในฤดูกาลนี้

  "ศูนย์ฝึกเยาวชนทำได้ดีมากๆ สำหรับการทำให้พวกเขามาถึงระดับนี้ ผมไม่รู้ว่าเราสามารถทำได้ดีกว่านี้อีกหรือเปล่า แต่ผมรู้ว่าพวกเขาทำงานที่ดี เราต้องทำงานในสิ่งที่เราสามารถทำได้ดียิ่งขึ้นต่อไป แต่มันไม่ได้หมายถึงการเปลี่ยนแปลงผู้คน" อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันไม่มีทีมไหนยื่นซื้อเบนเตเก้
    เอเยนต์ยันยังไม่มีสโมสรไหนยื่นซื้อ คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้า ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ หลังแข้งเบลเยียมเตรียมย้ายจากถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้
  • หงส์สำรองอุ่นไม่สวย!โดนไมนซ์ยำแหลก4-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อุ่นไม่สวย หลังส่งแข้งสำรองลงสนาม ออกไปพ่าย ไมนซ์ 05 ของเยอรมัน 0-4 ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้หนึ่งวันอุ่นชนะ บาร์เซโลน่า อย่างสวยหรู4-0 ในศึกไอซีซี ที่เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ไมนซ์ 05 (เยอรมัน) 4-0 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อุ่นไม่สวย หลังส่งแข้งสำรองลงสนาม ออกไปพ่าย ไมนซ์ 05 ของเยอรมัน 0-4 ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้หนึ่งวันอุ่นชนะ บาร์เซโลน่า อย่างสวยหรู4-0 ในศึกไอซีซี ที่เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์รับแพ้ไมนซ์ยับบทเรียนสำคัญหงส์แดง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล รับความพ่ายแพ้ยับเยินต่อ ไมนซ์ 0-4 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นบทเรียนสำคัญสำหรับลูกทีมของตน ระบุต้องมีเรื่องแก้ไขมากมาย แต่มั่นใจ "หงส์แดง" จะพร้อมเต็มสูบเกมลีกดวล อาร์เซน่อล ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »