ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์รับแพ้ไมนซ์ยับบทเรียนสำคัญหงส์แดง

คล็อปป์รับแพ้ไมนซ์ยับบทเรียนสำคัญหงส์แดง

Posted 08/08/2016 by siamsport

  

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล รับความพ่ายแพ้ยับเยินต่อ ไมนซ์ 0-4 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นบทเรียนสำคัญสำหรับลูกทีมของตน ระบุต้องมีเรื่องแก้ไขมากมาย แต่มั่นใจ "หงส์แดง" จะพร้อมเต็มสูบเกมลีกดวล อาร์เซน่อล ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุเกมอุ่นเครื่องแพ้ ไมนซ์ ยับเยิน 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ถือเป็นบทเรียนครั้งสำคัญของทัพ "หงส์แดง" แต่มั่นใจลูกทีมจะเรียกฟอร์มแกร่งในเกมลีกเปิดสนามพบ อาร์เซน่อล แน่นอน

"เดอะ เร้ดส์" เพิ่งจะโชว์ฟอร์มเทพประทานในเกมอุ่นเกือกไล่ถล่ม บาร์เซโลน่า 4-0 ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามในแมตช์ล่าสุดลูกทีมของคล็อปป์ ทำผลงานกลับตาลปัตรเมื่อโดน ไมนซ์ จัดการถล่มยับที่สนามโอเพ่น อารีน่า ซึ่งเป็นแมตช์ส่งท้ายช่วงปรีซีซั่นของพวกเขา

คล็อปป์ ยืนยันว่าทัพ "หงส์แดง" จะพร้อมในเกมเผชิญหน้ากับ อาร์เซน่อล วันที่ 14 ส.ค.นี้ แม้ผลงานล่าสุดจะน่าผิดหวังก็ตาม "11 ตัวจริงในเกมนี้เป็นแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย อย่างไรก็ตามคุณย่อมคาดหวังว่าเราจะทำผลงานได้ดีกว่า มันเป็นวันที่แสนยากลำบากสำหรับเรา เราต้องเชื่อมั่นในสไตล์การเล่น, ปรัชญาของเรา และเราต้องรู้ว่าควรเล่นเกมรับยังไง"

"อย่างไรก็ตามเราอยู่ในแนวทางที่ดีเยี่ยม เราจะแข็งแกร่งในเกมที่พบกับ อาร์เซน่อล ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเราที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด เราจำเป็นต้องหาแนวทางในการแก้ปัญหาต่างๆ งานแบบนี้ไม่สามารถหยุดได้" อดีตนายใหญ่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ชอบมาร์โควิชแต่ไม่การันตีตำแหน่ง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับชื่นชอบทัศนคติ ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกตัวจี๊ด หลังนักเตะทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อฟื้นฟูร่างกายในช่วงปรี-ซีซั่น แต่ไม่รับประกันจะมีชื่อในทีมหรือไม่ในปีนี้ บอกตอนนี้แข้งวัย 22 ปีกำลังสมบูรณ์ขึ้นเรื่อยๆ ทว่าทุกอย่างยังสามารถเกิดขึ้นได้ก่อนถึงเส้นตายการซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้
  • คล็อปป์ลั่นหงส์ขอสู้จนถึงที่สุด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับไม่แน่ใจทีมจะทำได้ดีแค่ไหนในซีซั่นใหม่ แต่ยืนยันจะสู้จนถึงที่สุด บอก "หงส์แดง" มีความทะเยอทะยานเต็มที่ และต้องการคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุด
  • คนนี้ที่ใช่!รีเซ่มั่นคล็อปป์ทำหงส์แจ่มขึ้น
    ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตแบ็กซ้ายคนดังของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ ซีซั่นนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน จะทำให้ "หงส์แดง" มีผลงานดีขึ้นแน่นอน แต่ชี้คงยังไม่ถึงขั้นมีลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้
  • คล็อปป์เซ็งมิลเนอร์เดี้ยงก่อนเปิดซีซั่น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล สุดเซ็งที่ เจมส์ มิลเนอร์ แข้งคนสำคัญ มาได้รับบาดเจ็บก่อนเปิดซีซั่นเพียงไม่กี่วัน แต่ระบุตนแฮปปี้สุดๆ ที่ลูกทีมระเบิดฟอร์มเก่ง ยำใหญ่ บาร์เซโลน่า 4-0 ในเกมอุ่นเครื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »