ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชอบมาร์โควิชแต่ไม่การันตีตำแหน่ง

คล็อปป์ชอบมาร์โควิชแต่ไม่การันตีตำแหน่ง

Posted 07/08/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับชื่นชอบทัศนคติ ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกตัวจี๊ด หลังนักเตะทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อฟื้นฟูร่างกายในช่วงปรี-ซีซั่น แต่ไม่รับประกันจะมีชื่อในทีมหรือไม่ในปีนี้ บอกตอนนี้แข้งวัย 22 ปีกำลังสมบูรณ์ขึ้นเรื่อยๆ ทว่าทุกอย่างยังสามารถเกิดขึ้นได้ก่อนถึงเส้นตายการซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาชื่นชอบทัศนคติของ ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกตัวจี๊ดของทีม ที่มุ่งมั่นทุ่มเทในการฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการบาดเจ็บ แต่ก็ไม่ยืนยันว่านักเตะจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมหรือไม่ในฤดูกาลใหม่นี้


            มาร์โควิช ถูกส่งไปให้ เฟเนร์บาห์เช่ ยอดทีมแห่งตุรกี ยืมใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ลงเล่นเลยตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า แต่ล่าสุดแข้งเซอร์เบียก็กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งและทำผลงานน่าประทับใจในการฝึกซ้อมและเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นนี้   


            แข้งวัย 22 ปี ทุ่มเทอย่างหนักกับการทำงาน ซึ่งสร้างความประทับใจอย่างยิ่งให้กับ คล็อปป์ และล่าสุดกุนซือชาวชาวเยอรมันก็ออกมายกย่องความสามารถและความมุ่งมั่นของนักเตะ แต่ก็ไม่ขอการันตีตำแหน่งภายในทีมสำหรับซีซั่นใหม่นี้


            "เขามีพัฒนาการที่ดี ตอนเราเริ่มต้นฝึกซ้อม คุณอาจเห็นได้ว่าเขาไม่ได้มีสภาพร่างกาย 100 เปอร์เซนต์ เขาบาดเจ็บรุนแร เราคุยกันเรื่องนี้ ทุกคนรู้ว่า ลาซาร์ เป็นนักเตะที่เร็วมาก แต่เขาไม่ 100 เปอร์เซนต์ เขายังมีข้อสงสัยว่ามันจะเป็นอย่างไร ดังนั้น เขาจึงต้องการเวลา 1 หรือ 2 สัปดาห์ และจากนั้นมาเขาก็มีแต่ดีขึ้นเรื่อยๆ เขามีสภาพร่างกายที่ดี ผมไม่แน่ใจว่าเขา 100 เปอร์เซนต์หรือยัง แต่เขาก็อยู่บนเส้นทางที่ดีและเขาก็เป็นคนดี, ตลก และทำงานหนัก นั่นคือความจริง"


            "แต่ในท้ายที่สุดแล้วเราจำเป็นจะต้องสร้างทีมของเรา เรามีเวลาตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม ซึ่งบางทีอาจมีบางสิ่งเกิดขึ้น บางทีมันอาจจะเกิดขึ้นเร็วกว่านั้น บางทีอาจจะเกิดขึ้นในวันที่ 31 หรือบางทีมันอาจจะไม่เกิดขึ้นเลย มันจะเป็นแบบนั้น ในตอนนี้เราต้องการนักเตะทั้งหมดเพื่อเกมต่างๆ และการฝึกซ้อมของเรา และเขาก็เป็นส่วนหนึ่งของมัน นั่นคือทั้งหมดสำหรับตอนนี้" คล็อปป์ กล่าว   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ลั่นหงส์ขอสู้จนถึงที่สุด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับไม่แน่ใจทีมจะทำได้ดีแค่ไหนในซีซั่นใหม่ แต่ยืนยันจะสู้จนถึงที่สุด บอก "หงส์แดง" มีความทะเยอทะยานเต็มที่ และต้องการคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุด
  • คนนี้ที่ใช่!รีเซ่มั่นคล็อปป์ทำหงส์แจ่มขึ้น
    ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตแบ็กซ้ายคนดังของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ ซีซั่นนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน จะทำให้ "หงส์แดง" มีผลงานดีขึ้นแน่นอน แต่ชี้คงยังไม่ถึงขั้นมีลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้
  • คล็อปป์เซ็งมิลเนอร์เดี้ยงก่อนเปิดซีซั่น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล สุดเซ็งที่ เจมส์ มิลเนอร์ แข้งคนสำคัญ มาได้รับบาดเจ็บก่อนเปิดซีซั่นเพียงไม่กี่วัน แต่ระบุตนแฮปปี้สุดๆ ที่ลูกทีมระเบิดฟอร์มเก่ง ยำใหญ่ บาร์เซโลน่า 4-0 ในเกมอุ่นเครื่อง
  • บ่อนผวาปรับหงส์ขึ้นเต็ง5หลังฟอร์มดุอัดบาร์ซ่ายับ
    สำนักพนันถูกกฎหมายในประเทศอังกฤษ พร้อมใจกันปรับลดราคาเต็งแชมป์ของลิเวอร์พูล ขึ้นมาเป็นเต็ง 5 หลังจากโชว์ฟอร์มเทพในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด อัดทีมแชมป์ลาลีกา บาร์เซโลน่ายับเยิน 4-0 ที่เวมบลีย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »