ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเล็งใช้คาร์ริค-ป็อกบาจับคู่ตัวจริงแดนกลางผี

มูเล็งใช้คาร์ริค-ป็อกบาจับคู่ตัวจริงแดนกลางผี

Posted 12/08/2016 by siamsport

ส่วนผสมที่ลงตัว! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชม ไมเคิ่ล คาร์ริค แข้งวัยเก๋าชาวอังกฤษ ฉลาดและครบเครื่องในการยืนตำแหน่งหน้าแผงแนวรับ ขณะที่ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส คือแข้งที่มองหามานานและจะเป็นพลังขับเคลื่อนในแผงมิดฟิลด์ แย้มเตรียมให้ทั้งคู่แท็กทีมประสานงานในแดนกลางซีซั่นนี้

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยเป็นนัยว่า เตรียมใช้งาน ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวใหม่ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องวัยเก๋า จับคู่เป็นตัวจริงแดนกลางไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลนี้

 
 กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวผ่าน บีที สปอร์ต สื่อผู้ดีว่า "เรามี ไมเคิ่ล คาร์ริค นักเตะวัย 34 หรือ 35 ปี เขามีศักยภาพและชาญฉลาดในการยืนหน้าแนวรับ ช่วยให้เรามีความแข็งแกร่ง เขารู้ทุกสิ่ง ทั้งด้านแท็กติกและฉลาดเป็นกรด"

 
 "นอกจากนี้ เรายังมีผู้เล่นอย่าง มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน และ อันเดร เอร์เรร่า ที่เล่นในตำแหน่งนั้นได้ พวกเขามีประสบการณ์ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก แต่นอกนั้นเรามีผู้เล่นเพลย์เมกเกอร์ เรามี ฆวน มาต้า, เรามี เวย์น รูนี่ย์ ที่น่าจะเล่นได้เช่นกัน, เรามี เฮนริค มคิทาร์ยาน เรามีผู้เล่นเพลย์เมกเกอร์หลายราย"

 
   "เรามีนักเตะที่ผมเคยชินกับการเรียกว่ามิดฟิลด์แถวสอง นักเตะที่แข็งแกร่งและมีพลังพอ รวมทั้งมุ่งมั่นในการช่วยเกมรับ แต่ในขณะเดียวกันมีนักเตะจอมสร้างสรรค์, จอมถล่มประตู ย้ายเข้ามาสมทบในพื้นที่สุดท้าย ป็อกบา ขับเคลื่อนแผงมิดฟิลด์ไปข้างหน้า เรามีจอมผ่านบอล, เราไม่มีนักเตะที่ทะยานไปข้างหน้าพร้อมกับบอล ดังนั้นเขามีคุณสมบัติของนักเตะที่เรามองหา" มูรินโญ่ กล่าวในที่สุด

 
 สำหรับ ป็อกบา ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 110 ล้านยูโร (ประมาณ 4,290 ล้านบาท) โดยถือเป็นแข้งใหม่รายที่ 4 ในซัมเมอร์นี้ ถัดจาก เอริก ไบยี่, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เฮนริค มคิทาร์ยาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยโฉม 9 แข้งจ่อโดนโละหาเงิน 112 ลป.หลังผีซื้อป็อกบา
    ป็อก เอฟเฟ็กต์! เผยโฉม 9 แข้งที่เตรียมเก็บข้าวของออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มทุนทุบสถิติโลก 89 ล้านปอนด์ (ราว 4,272 ล้านบาท) กระชาก ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจาก ยูเวนตุส คืนรัง และว่ากันว่า หากขายได้หมดตามเป้า "ปีศาจแดง" ได้เงินรวม 112 ล้านปอนด์ (ราว 5,376 ล้านบาท) เลยทีเดียว
  • แชมป์เท่านั้น!จ่ามูยันไม่สนใจแค่ท็อปโฟร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำเป้าหมายของเขาคือการพาทีม "ปีศาจแดง" ยุคปรับปรุงใหม่ คว้าแชมป์ลีกทันที และไม่พอใจ หรือหลอกตัวเองว่าดีแล้วกับการได้อันดับสี่ และกลับไปในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง
  • ยานาไซสุดฉุนมูปฏิบัติเลวร้าย
    อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสุดฉุน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม ปฏิบัติอย่างเลวร้าย หลังถูกเขี่ยไปอยู่ทีมสำรอง และล่าสุดจ่อโดนโละให้ ซันเดอร์แลนด์ ยืมใช้งาน ทั้งที่ตัวเองอยากย้ายถาวรไปเล่นในเซเรีย อา หรือลา ลีกา มากกว่า
  • ไม่ไปไหน!มาต้าพร้อมอยู่ผีแดงต่อ
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ระบุ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมอยู่กับทีมต่อไปอย่างน้อย 1 ซีซั่น หลังจากที่จะยังมีบทบาทในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ แต่ในรายของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ส่อแววย้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »