ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ไปไหน!มาต้าพร้อมอยู่ผีแดงต่อ

ไม่ไปไหน!มาต้าพร้อมอยู่ผีแดงต่อ

Posted 11/08/2016 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ระบุ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมอยู่กับทีมต่อไปอย่างน้อย 1 ซีซั่น หลังจากที่จะยังมีบทบาทในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ แต่ในรายของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ส่อแววย้าย

        ฆวน มาต้า กองกลางชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้มีแผนการที่จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด ตามรายงานจาก สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา


        อนาคตของ มาต้า ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างหนักนับตั้งแต่ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ มูรินโญ่ เคยเป็นคนปล่อยดาวเตะชาวสแปนิชออกจากทีมสมัยที่ทั้งคู่อยู่กับ เชลซี


        ประเด็นดังกล่าวได้รับความน่าสนใจมากกว่าเดิมหลังจากที่ มาต้า โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ นัดที่ทีมชนะ เลสเตอร์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่เขาเพิ่งถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองได้ไม่นาน ซึ่งหลายฝ่ายคาดว่าแข้งวัย 28 ปีคงย้ายทีมแน่นอน


        อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ตส์ นิวส์ ระบุว่า มาต้า ยังอาจจะมีบทบาทในทีมของ มูรินโญ่ อยู่ และจะอยู่กับทีมต่อไปอย่างน้อย 1 ปี แต่ในทางตรงกันข้าม บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน ใกล้ที่จะย้ายออกจากทีมแล้ว หลังจากมีหลายทีมที่ติดต่อขอซื้ออดีตแข้ง บาเยิร์น มิวนิค

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีเดียว2!แมวดำจ่อรวบแม็คแนร์-เลิฟ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ จ่อได้แนวรับอนาคตไกลอย่าง แพ็ดดี้ แม็คแนร์ กับ โดนัลด์ เลิฟ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นลูกทีมเต็มแก่ หลัง "แมวดำ" ตกลงค่าตัวทั้งคู่กับ "ปีศาจแดง" ได้แล้วที่รวมกันราว 6 ล้านปอนด์
  • มูตอกกลับเวนเกอร์,คล็อปป์เรื่องค่าตัวป็อกบา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สวนกลับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล และ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่มาตำหนิตนเรื่องใช้เงินก้อนโตซื้อ ปอล ป็อกบา ด้วยการบอกว่ามีแค่ทีมอย่าง "ปีศาจแดง" ที่พอจะทุ่มเงินระดับนี้ไหว และบอกว่าคนที่ตำหนิตนก็คงไม่มีโอกาสได้เจอเรื่องแบบเดียวกันนี้แน่
  • สถิติโลก!ยูเว่คอนเฟิร์มค่าตัวป็อกบาแพงที่สุดในโลกนี้
    หลังจากทำให้แฟนบอลสงสัยเรื่องค่าตัวที่แท้จริง ของปอล ป็อกบา อยู่นาน ล่าสุด สโมสรยูเวนตุส ได้ออกมาเปิดเผยตัวเลขที่จะได้รับจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวคือ 110 ล้านยูโร ซึ่งถือว่าเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก
  • ฉลองย้ายทีม!ป็อกบาสั่งอาหารจีนมาหม่ำที่โรงแรม
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ เผย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฉลองการย้ายทีมด้วยการสั่งอาหารจากร้านสุดดังของเมืองอย่าง วิงส์ โดยที่เจ้าของร้านมาส่งให้เองด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »