ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แพ้คารม!วัตซ์เค่เผยมูกล่อมปล่อยมคิทาร์ยานซบผี

แพ้คารม!วัตซ์เค่เผยมูกล่อมปล่อยมคิทาร์ยานซบผี

Posted 12/08/2016 by siamsport

วาทศิลป์เป็นเลิศสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลัง ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ บิ๊กบริหาร ดอร์ทมุนด์ เผยสาเหตุสำคัญที่ยอมไฟเขียวให้ เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์คนสำคัญ โยกซบ ปีศาจแดง" เป็นเพราะคำพูดของยอดโค้ชชาวโปรตุเกส

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแกร่งแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยวิธีการที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกลี้ยกล่อมให้ตนปล่อย เฮนริค มคิทาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ย้ายเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ บิ๊กบริหาร "เสือเหลือง" ยืนกรานไม่ต้องการปล่อยผู้เล่นสำคัญออกจากถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ช่วงหน้าร้อนนี้ อย่างไรก็ตาม สตาร์กองกลางทีมชาติอาร์เมเนีย ที่ระเบิดฟอร์มยิง 23 ประตู และผ่านบอลให้เพื่อนยิงอีก 31 ครั้ง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้รับอนุญาตให้ย้ายซบ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ในท้ายที่สุด

วัตซ์เค่ เปิดเผยผ่าน บิลด์ สื่อแดนเบียร์ว่า "แน่นอนเรามีการพูดคุยกันเป็นการส่วนตัวเกี่ยวกับมัน และสำหรับผมแล้วคำพูดของ โชเซ่ ยังฝังอยู่ในความทรงจำ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมคิดถึงบ่อยครั้ง เขาบอกว่า ท้ายที่สุดการตัดสินใจของคุณไม่ว่าจะออกมาในทิศทางไหน สิ่งสำคัญคือเรื่องนั้นจะไม่มีผลกระทบกับความสัมพันธ์ของเรา เพราะมีนักเตะชั้นนำอีกมากมายมากกว่าเพื่อนที่ดี เขาพูดถูกต้องที่สุด เราเป็นเพื่อนกันมาเป็นเวลาหลายปี และยังคงติดต่อกันเสมอมา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเล็งใช้คาร์ริค-ป็อกบาจับคู่ตัวจริงแดนกลางผี
    ส่วนผสมที่ลงตัว! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชม ไมเคิ่ล คาร์ริค แข้งวัยเก๋าชาวอังกฤษ ฉลาดและครบเครื่องในการยืนตำแหน่งหน้าแผงแนวรับ ขณะที่ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส คือแข้งที่มองหามานานและจะเป็นพลังขับเคลื่อนในแผงมิดฟิลด์ แย้มเตรียมให้ทั้งคู่แท็กทีมประสานงานในแดนกลางซีซั่นนี้
  • เผยโฉม 9 แข้งจ่อโดนโละหาเงิน 112 ลป.หลังผีซื้อป็อกบา
    ป็อก เอฟเฟ็กต์! เผยโฉม 9 แข้งที่เตรียมเก็บข้าวของออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มทุนทุบสถิติโลก 89 ล้านปอนด์ (ราว 4,272 ล้านบาท) กระชาก ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจาก ยูเวนตุส คืนรัง และว่ากันว่า หากขายได้หมดตามเป้า "ปีศาจแดง" ได้เงินรวม 112 ล้านปอนด์ (ราว 5,376 ล้านบาท) เลยทีเดียว
  • แชมป์เท่านั้น!จ่ามูยันไม่สนใจแค่ท็อปโฟร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำเป้าหมายของเขาคือการพาทีม "ปีศาจแดง" ยุคปรับปรุงใหม่ คว้าแชมป์ลีกทันที และไม่พอใจ หรือหลอกตัวเองว่าดีแล้วกับการได้อันดับสี่ และกลับไปในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง
  • ยานาไซสุดฉุนมูปฏิบัติเลวร้าย
    อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสุดฉุน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม ปฏิบัติอย่างเลวร้าย หลังถูกเขี่ยไปอยู่ทีมสำรอง และล่าสุดจ่อโดนโละให้ ซันเดอร์แลนด์ ยืมใช้งาน ทั้งที่ตัวเองอยากย้ายถาวรไปเล่นในเซเรีย อา หรือลา ลีกา มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »