ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แข้งลีกกัวเตมาลาฉุน!เฮดบัตต์-ต่อยเปาหลังโดนแดง

แข้งลีกกัวเตมาลาฉุน!เฮดบัตต์-ต่อยเปาหลังโดนแดง

Posted 12/08/2016 by siamsport

 

ฟิวส์ขาดกระจุยสำหรับ ดาเนี่ยล เปโดรซ่า แข้งของ เดปอร์ติโบ ชิคาเกา พุ่งเข้าเฮดบัตต์และสาวหมัดโดนเต็มเบ้าตาซ้าย เซร์จิโอ คาสตาเนด้า ตุลาการสนาม หลังโดนใบแดงแบบไม่คาดคิด เหตุเชิ้ตดำมองว่าแข้งเลือดร้อนเจตนาพุ่งชนก่อนเคลียร์บอล

ดาเนี่ยล เปโดรซ่า นักเตะของ เดปอร์ติโบ ชิคาเกา สโมสรในลีกระดับดิวิชั่น 3 ของกัวเตมาลา ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ พุ่งเข้าเอาศีรษะโขกและออกหมัดใส่ เซร์จิโอ คาสตาเนด้า ผู้ตัดสิน หลังจากโดนใบแดง จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่ ชิคาเกา พบกับ โอเบเรนอส เมื่อ เปโดรซ่า บังเอิญวิ่งไปชน คาสตาเนด้า ก่อนจะเตะสกัดบอลออกไป แต่ท่านเปามองว่านักเตะเจตนาพุ่งเข้าชน ก่อนลงโทษด้วยการชูใบแดงให้ ส่งผลให้แข้งเลือดร้อนโมโหสุดขีด ก่อนพุ่งเข้าเฮดบัตต์ใส่และเหวี่ยงหมัดขวาเข้าโดนเต็มตาซ้าย คาสตาเนด้า ก่อนที่นักเตะของทั้ง 2 ทีมจะเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน

ทั้งนี้ คาสตาเนด้า ต้องเอาน้ำแข็งมาประคบที่ตาซ้ายหลังจบเกม ขณะที่ยังไม่มีรายงานระบุเกี่ยวกับบทลงโทษที่ เปโดรซ่า ได้รับ แต่คาดว่าเจ้าตัวน่าจะโดนลงโทษสถานหนักเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สำรองอุ่นไม่สวย!โดนไมนซ์ยำแหลก4-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อุ่นไม่สวย หลังส่งแข้งสำรองลงสนาม ออกไปพ่าย ไมนซ์ 05 ของเยอรมัน 0-4 ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้หนึ่งวันอุ่นชนะ บาร์เซโลน่า อย่างสวยหรู4-0 ในศึกไอซีซี ที่เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • เซ่นกาเบรียล!ปืนอุ่นสวยเฉือนเรือใบ3-2
    งานเข้าอีกแล้ว "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เมื่อต้องเซ่นชัยชนะด้วยอาการบาดเจ็บหนักของ กาเบรียล เปาลิสต้า เซ็นเตอร์แบ็กชาวบราซิเลี่ยนในช่วงทดเจ็บ แม้ทีมจะปิดฉากลับแข้งปรีซีซั่นเฉือนคว้าชัยเหนือ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ 3-2 ที่ประเทศสวีเดน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • สิงห์ฟอร์มหรู!อุ่นแข้งทุบนกนางนวล4-2
    "สิงห์บลูส์" เชลซี อุ่นแข้งสวย บุกยิง "นกนางนวล" เบรเมน 4-2 ที่สนามเวเซอร์ สตาดิโอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • อิบราโขกชัย!ผีเชือดจิ้งจอกหวิว2-1ซิวคอมมิวฯ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นฮีโร่ให้ทัพ "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด หลังโขกประตูชัยให้ทีมซิวชัยเฉือน "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ซิวถาดการกุศล คอมมิวนิตี้ ชิลด์สมาครองได้สำเร็จ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมาฟุตบอล คอมมิวนิตี้ ชีลด์วันอาทิตย์ ที่ 7 ส.ค. 59เลสเตอร์ 1 - แมนฯ ยูไนเต็ด 2ศึกชิงโล่การกุศลที่เป็นสัญญาณว่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก กำลังจะเปิดฉากในอีกหนึ่งสัปดาห์ แชมป์พรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ที...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »