ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟ้าขาวเฮ!เมสซี่ประกาศหวนคืนทีมชาติ

ฟ้าขาวเฮ!เมสซี่ประกาศหวนคืนทีมชาติ

Posted 13/08/2016 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทาน สร้างสร้างรอยยิ้มให้กับพี่น้องร่วมชาติ หลังประกาศชัดเจนอยากกลับมาช่วย อาร์เจนตินา อีกครั้ง หลังเพิ่งน้อยเนื้อต่ำใจในชีวิตตัดสินใจเลิกเล่นเนื่องจากทัพ "ฟ้าขาว" ช้ำรักแพ้ ชิลี ชวดแชมป์โกปา อเมริกา เซนเทนาริโอ 2016

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ประกาศอย่างชัดเจนเมื่อวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า ตนอยากกลับไปเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา อีกครั้ง หลังเพิ่งตัดสินใจเลิกเล่นให้ทัพ "ฟ้าขาว" เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

หัวหอกเทพประทานเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย เพิ่งจะทำให้แฟนบอลบ้านเกิดต้องช็อกไปตามๆ กัน หลังจากเผยว่าไม่ขอเล่นให้ อาร์เจนตินา อีกต่อไป หลังจากที่ทีมแพ้ ชิลี ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกโกปา อเมริกา เซนเทนาริโอ 2016 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ อาร์เจนตินา มีการปรับเปลี่ยนทีมครั้งใหญ่ด้วยการดึงตัว  เอ็ดการ์โด้ เบาซ่า  เข้ามารับหน้าที่กุมบังเหียน และเจ้าตัวยืนยันว่าจะมีการพูดคุยกับ เมสซี่ เกี่ยวกับเรื่องการหวนกลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง และล่าสุดนักเตะได้ออกแถลงการณ์ระบุว่าเขาต้องการที่จะเล่นให้บ้านเกิดต่อไป

เมสซี่ ระบุว่า "ผมมองเห็นว่ามีปัญหาเยอะแยะมากมายในวงการฟุตบอลอาร์เจนตินา และผมไม่อยากที่จะสร้างปัญหาขึ้นมาอีก ผมไม่อยากเป็นสาเหตุให้เกิดความวุ่นวายเข้าไปอีกผมพยายามอยู่ตรงข้ามกับเรื่องนี้มาตลอดและพร้อมที่จะช่วยเหลือทุกๆ อย่างเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมสามารถทำได้ เราต้องแก้ปัญหาหลายๆ อย่างในวงการฟุตบอลอาร์เจนตินา แต่ผมอยากทำเรื่องนี้เป็นการภายใน และไม่ต้องการวิจารณ์ออกสื่อ"

ขณะเดียวกัน เมสซี่ ยืนยันว่ายังอยากเล่นให้ อาร์เจนตินา และมั่นใจว่าเขาจะกลับมาช่วยทีมในการแข่งขันรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2018 โซนอเมริกาใต้ "มีหลายๆ อย่างที่ผ่านเข้ามาในหัวของผมนับตั้งแต่วันสุดท้ายในรอบชิงชนะเลิศ และผมคิดจริงจังมากๆ เกี่ยวกับเรื่องการเลิกเล่น (ทีมชาติ)"

"แต่ผมรักประเทศนี้ และนี่คือเสื้อที่แสนภาคภูมิใจ ผมขอบคุณทุกๆ คนที่อยากให้ผมกลับมาเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาอีกครั้ง ผมหวังว่าเราจะได้สร้างความสุขให้กับทุกๆ คนได้ในเร็วๆ นี้" กองหน้าพรสวรรค์จาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูร์กซาว่ากดชัย!เปแอสเชเปิดหัวอัดบาสเตีย1-0
    "แชมป์เก่า" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประเดิมซีซั่นใหม่ด้วยการเก็บสามแต้มหลังบุกไปเชือด บาสเตีย 1-0 จากประตูชัยของ เลย์แว็ง คูร์กซาว่า แบ็กซ้ายของทีม ในเกมออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันศุกร์ที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • ลีกเอิงเปิดซีซั่น!บาสเตียพร้อมรับมือแชมป์เก่า
    ฟุตบอลลีกยุโรปเริ่ม เปิดซีซั่นแล้ว คืนนี้ลีก เอิง ฝรั่งเศสเปิดฉากก่อน บาสเตีย เปิดบ้านรับมือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ความพร้อมของทั้งคู่เป็นอย่างไร ไปติดตามกันเลย...
  • เปแอสเชยวบ!คาวานี่-ซิลวาเจ็บชวดดวลบาสเตีย
    เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงชาวอุรุกวัย และ ติอาโก้ ซิลวา กองหลังชาวบราซิล ยังต้องพักฟื้นจากอาการเดี้ยง จะไม่ได้ลงสนามให้ "เปแอสเช" ในเกมลีกนัดเปิดหัวกับ บาสเตีย วันศุกร์นี้ ขณะที่ อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ชาวสแปนิช เผยอดีตหัวหอก นาโปลี น่าจะพร้อมในสัปดาห์หน้า
  • แข้งลีกกัวเตมาลาฉุน!เฮดบัตต์-ต่อยเปาหลังโดนแดง
    ฟิวส์ขาดกระจุยสำหรับ ดาเนี่ยล เปโดรซ่า แข้งของ เดปอร์ติโบ ชิคาเกา พุ่งเข้าเฮดบัตต์และสาวหมัดโดนเต็มเบ้าตาซ้าย เซร์จิโอ คาสตาเนด้า ตุลาการสนาม หลังโดนใบแดงแบบไม่คาดคิด เหตุเชิ้ตดำมองว่าแข้งเลือดร้อนเจตนาพุ่งชนก่อนเคลียร์บอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »