ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปแอสเชยวบ!คาวานี่-ซิลวาเจ็บชวดดวลบาสเตีย

เปแอสเชยวบ!คาวานี่-ซิลวาเจ็บชวดดวลบาสเตีย

Posted 12/08/2016 by siamsport

เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงชาวอุรุกวัย และ ติอาโก้ ซิลวา กองหลังชาวบราซิล ยังต้องพักฟื้นจากอาการเดี้ยง จะไม่ได้ลงสนามให้ "เปแอสเช" ในเกมลีกนัดเปิดหัวกับ บาสเตีย วันศุกร์นี้ ขณะที่ อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ชาวสแปนิช เผยอดีตหัวหอก นาโปลี น่าจะพร้อมในสัปดาห์หน้า

อูไน เอเมรี่ กุนซือใหม่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมาเปิดเผยว่า เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก่ง และ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังกัปตันทีม หมดสิทธิ์ลงสนามในเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดเปิดฤดูกาล 2016-17 ที่จะบุกไปเยือน บาสเตีย วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

กุนซือชาวสเปน ที่ได้รับแต่งตั้งคุมทัพ "เปแอสเช" แทน โลร็องต์ บล็องก์ โค้ชชาวฝรั่งเศส เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา กล่าวว่า "คาวานี่ อาการดีขึ้นเรื่อยๆ แต่มันยังเร็วเกินไป มันดีกว่าถ้าให้เขาพักต่อไป ผมคิดว่าเขาจะพร้อมในสัปดาห์หน้า"

ทั้งนี้ คาวานี่ มีปัญหาบาดเจ็บต้นขา ขณะที่ ซิลวา มีอาการบาดเจ็บสะโพก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งลีกกัวเตมาลาฉุน!เฮดบัตต์-ต่อยเปาหลังโดนแดง
    ฟิวส์ขาดกระจุยสำหรับ ดาเนี่ยล เปโดรซ่า แข้งของ เดปอร์ติโบ ชิคาเกา พุ่งเข้าเฮดบัตต์และสาวหมัดโดนเต็มเบ้าตาซ้าย เซร์จิโอ คาสตาเนด้า ตุลาการสนาม หลังโดนใบแดงแบบไม่คาดคิด เหตุเชิ้ตดำมองว่าแข้งเลือดร้อนเจตนาพุ่งชนก่อนเคลียร์บอล
  • หงส์สำรองอุ่นไม่สวย!โดนไมนซ์ยำแหลก4-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อุ่นไม่สวย หลังส่งแข้งสำรองลงสนาม ออกไปพ่าย ไมนซ์ 05 ของเยอรมัน 0-4 ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้หนึ่งวันอุ่นชนะ บาร์เซโลน่า อย่างสวยหรู4-0 ในศึกไอซีซี ที่เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • เซ่นกาเบรียล!ปืนอุ่นสวยเฉือนเรือใบ3-2
    งานเข้าอีกแล้ว "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เมื่อต้องเซ่นชัยชนะด้วยอาการบาดเจ็บหนักของ กาเบรียล เปาลิสต้า เซ็นเตอร์แบ็กชาวบราซิเลี่ยนในช่วงทดเจ็บ แม้ทีมจะปิดฉากลับแข้งปรีซีซั่นเฉือนคว้าชัยเหนือ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ 3-2 ที่ประเทศสวีเดน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • สิงห์ฟอร์มหรู!อุ่นแข้งทุบนกนางนวล4-2
    "สิงห์บลูส์" เชลซี อุ่นแข้งสวย บุกยิง "นกนางนวล" เบรเมน 4-2 ที่สนามเวเซอร์ สตาดิโอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »