ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ถ่อมไว้ก่อน!ซอร์คชี้ดอร์ทฯไม่ดีพอลุ้นแชมป์ลีก

ถ่อมไว้ก่อน!ซอร์คชี้ดอร์ทฯไม่ดีพอลุ้นแชมป์ลีก

Posted 16/08/2016 by siamsport

 

มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชี้ "เสือเหลือง" ยังไม่เจ๋งพอที่จะลุ้นแชมป์ บุนเดสลีกา แข่งกับ บาเยิร์น มิวนิค ระบุโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของทีมเหมือนเดิม

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่า ทีมของตนยังไม่แกร่งพอที่จะขึ้นไปเบียดกับ บาเยิร์น มิวนิค ในการลุ้นคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาล 2016-17 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น

บาเยิร์น ครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังเมืองเบียร์มาอย่างยาวนาน และคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา มาตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ช่วงซัมเมอร์นี้เสียนักเตะกำลังสำคัญอย่าง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ให้ "เสือใต้" ส่วน เฮนริค มคิทาร์ยาน และ อิลคาย กุนโดกัน ก็ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามลำดับ

ถึงแม้ "เสือเหลือง" ได้นักเตะดาวดังอย่าง มาริโอ เกิทเซ่ จาก บาเยิร์น และ อันเดร เชือร์เล่ จาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก แต่ ซอร์ค มองว่า ดอร์ทมุนด์ ยังไม่น่าจะเบียดสู้กับ บาเยิร์น ได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เพิ่งดวลกันมาในศึก เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา และก็เป็น "เสือเหลือง" ที่แพ้ "เสือใต้" คาบ้าน 0-2

แน่นอนว่า เรายังไม่อยู่ในจุดที่เราต้องการจะอยู่" ซอร์ค กล่าวหลังเกมอุ่นเครื่องที่ ดอร์ทมุนด์ ถล่ม ซานด์เฮาเซ่น 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม "มันคงเป็นการอวดดีไปหน่อย หากจะหวังถึงตำแหน่งแชมป์ตลอดเวลา เพราะเป้าหมายหลักของเรายังคงเป็นโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดตามสภาพทีม ซึ่งเราก็เชื่อว่า ตอนนี้เราพร้อมที่จะออกสตาร์ทฤดูกาลแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัวเต็งผงาดคว้าแข้งยอดเยี่ยมเยอรมัน
    นักข่าวเยอรมัน โหวตให้ เยโรม บัวเต็ง กองหลัง บาเยิร์น เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแดนไส้กรอก ประจำซีซั่นที่ผ่านมา โดยเอาชนะ โธมัส มุลเลอร์ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สองเพื่อนร่วมทีม "เสือใต้" ขณะที่กุนซือยอดเยี่ยมตกเป็นของ เดิร์ค ชูสเตอร์ เทรนเนอร์ ดาร์มสตัดท์
  • ฟอร์มแจ่ม!พี่เสืออัดดอร์ทฯ2-0ซิวซูเปอร์คัพ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เอาฤกษ์เอาชัยก่อนเปิดซีซั่นใหม่บุนเดสลีกาหลังไล่บดเอาชนะ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 ซิวแชมป์เป็นสมัยที่ 5 ในศึกเดเอฟแอล ซูเปอร์ คัพ ที่ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค คืนวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมาฟุตบอล เดเอฟแอล ซูเปอร์ คัพ 2016วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2559 ดอร์ทมุนด์ 0 - บาเยิร์น มิวนิค 2 สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ดอร์ทมุนด์ ร...
  • เสือเหลืองฟัดเสือใต้!โอบาเมย็องวัดคมเขี้ยวเลวาน
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมส่ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ลงพังสกอร์ เกมปะทะเดือด "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กระซวกตาข่าย ในศึกฟุตบอล เดเอฟแอล ซูเปอร์ คัพ 2016 คืนวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์, เวลา : 01:30 น.
  • อันเช่ลั่นพี่เสือพร้อมฟัดดอร์ทฯเกมซูเปอร์คัพ
    ถึงเวลาลุย! คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ บาเยิร์น ชม ดอร์ทมุนด์ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ยัน "พี่เสือ" พร้อมแล้วกับการเผชิญหน้าคู่แข่งในเกม เดเอฟแอล ซูเปอร์ คัพ วันอาทิตย์นี้ ลั่นเป้าหมายของทีมคือการกวาดทุกแชมป์ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »