ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โวล์ฟสบวร์กสอยโกเมซ-ล้มดีลซาซ่า

โวล์ฟสบวร์กสอยโกเมซ-ล้มดีลซาซ่า

Posted 18/08/2016 by siamsport

โวล์ฟสบวร์ก ทีมดังในบุนเดสลีกา คว้าตัว มาริโอ โกเมซ หัวหอกจอมเก๋าชาวเยอรมันของ ฟิออเรนติน่า มาล่าตาข่ายได้สำเร็จแล้ว ด้วยสัญญาถึงปี 2019 และค่าตัวถูกๆ 7 ล้านยูโร ขณะที่ ยูเวนตุส ก็ประกาศยุติดีลซื้อขาย ซิโมเน่ ซาซ่า เช่นกัน

        เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬาของ โวล์ฟสบวร์ก ทีมเงินถุงเงินถังในเวทีบุนเดสลีกา ประกาศยืนยันการคว้าตัว มาริโอ โกเมซ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ของ ฟิออเรนติน่า มาร่วมทีมเรียบร้อย ด้วยค่าตัวสมน้ำสมเนื้อ 7 ล้านยูโร (ราว 273 ล้านบาท) และสัญญายาวถึงปี 2019 หลังล้มแผนล่าตัว ซิโมเน่ ซาซ่า กองหน้าทีมชาติอิตาลีของยูเวนตุส ในดีลมูลค่าแพงโอเวอร์กว่า 25 ล้านยูโร (ราว 975 ล้านบาท)


            โวล์ฟสบวร์ก อยากได้กองหน้ามาเสริมแกร่ง และเทียวไล้เที่ยวขื่อตามล่าลายเซ็นต์ ซาซ่า มานาน สุดท้ายล้มดีลไป และหันมาล็อกตัว โกเมซ แทน หลังฟอร์มยอดเยี่ยมจากการเล่นแบบยืมตัวกับ เบซิคตัส ต่อเนื่องไปจนถึง ยูโร 2016 ที่โชคร้ายบาดเจ็บ เล่นไม่จบทัวร์นาเมนต์ โดย โกเมซ จะสวมเสื้อหมายเลข 33 ลงล่าตาข่ายให้ทีม "หมาป่าเมืองเบียร์" ซีซั่นนี้


            "เราสนใจ มาริโอ โกเมซ ตั้งแต่หน้าหนาว และเราดีใจยิ่งขึ้นอีกเมื่อเราทำสำเร็จในที่สุด มาริโอ เป็นกองหน้าระดับทีมชาติ ที่จะนำทั้งประสบการณ์ และคุณภาพในการเล่นมาสู่ทีมของเรา เขาเหมาะกับความทะเยอทะยานของเราอย่างสมบูรณ์แบบ" อัลลอฟส์ กล่าว


            ด้านโค้ชดีเตอร์ เฮ็คกิ้ง กล่าวอย่างยินดีว่า "มาริโอ เป็นกองหน้าที่ดีสุดของเยอรมันสำหรับผม ความสำเร็จของเขา และสถิติการทำประตูของเขาบ่งบอกตัวเองได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เขายังมีความเป็นผู้นำ และมีแนวความคิดที่สอดคล้องกับเรา เขาเหมาะสมกับทีมของเราที่สุดแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับบุนเดสฯ!โกเมซโยกซบโวล์ฟสบวร์กเรียบร้อย
    มาริโอ โกเมซ หัวหอกดาวดังเลือดเบียร์ อำลา ฟิออเรนติน่า โยกซบ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เรียบร้อย พร้อมเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้กลับมาค้าแข้งในเวที บุนเดสลีกา อีกครั้ง
  • ถ่อมไว้ก่อน!ซอร์คชี้ดอร์ทฯไม่ดีพอลุ้นแชมป์ลีก
    มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชี้ "เสือเหลือง" ยังไม่เจ๋งพอที่จะลุ้นแชมป์ บุนเดสลีกา แข่งกับ บาเยิร์น มิวนิค ระบุโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของทีมเหมือนเดิม
  • บัวเต็งผงาดคว้าแข้งยอดเยี่ยมเยอรมัน
    นักข่าวเยอรมัน โหวตให้ เยโรม บัวเต็ง กองหลัง บาเยิร์น เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแดนไส้กรอก ประจำซีซั่นที่ผ่านมา โดยเอาชนะ โธมัส มุลเลอร์ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สองเพื่อนร่วมทีม "เสือใต้" ขณะที่กุนซือยอดเยี่ยมตกเป็นของ เดิร์ค ชูสเตอร์ เทรนเนอร์ ดาร์มสตัดท์
  • ฟอร์มแจ่ม!พี่เสืออัดดอร์ทฯ2-0ซิวซูเปอร์คัพ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เอาฤกษ์เอาชัยก่อนเปิดซีซั่นใหม่บุนเดสลีกาหลังไล่บดเอาชนะ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 ซิวแชมป์เป็นสมัยที่ 5 ในศึกเดเอฟแอล ซูเปอร์ คัพ ที่ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค คืนวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมาฟุตบอล เดเอฟแอล ซูเปอร์ คัพ 2016วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2559 ดอร์ทมุนด์ 0 - บาเยิร์น มิวนิค 2 สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ดอร์ทมุนด์ ร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »