ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รู้เขารู้เรา! ซิโก้ขอบคุณเฮงซังช่วยล้วงข้อมูลซาอุ-ญี่ปุ่น

รู้เขารู้เรา! ซิโก้ขอบคุณเฮงซังช่วยล้วงข้อมูลซาอุ-ญี่ปุ่น

Posted 19/08/2016 by goal.com

กุนซือช้างศึกขอบคุณประธานเทคนิคให้ข้อมูลคู่แข่ง2นัดแรกคัดบอลโลก ชี้ได้อัดฉีดช่วยสร้างขวัญกำลังใจให้ลูกทีมแม้ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ขอบคุณ วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคที่ให้ข้อมูล ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย และ ทีมชาติญี่ปุ่น ซึ่งเป็นคู่แข่ง 2 นัดแรกในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ชี้เป็นประโยชน์ต่อทีม

กุนซือช้างศึกเพิ่งร่วมประชุมกับ วิทยา เลาหกุล ในฐานะประธานเทคนิคเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนจะให้สัมภาษณ์ว่า "เรื่องการประชุมหลักๆกับพี่เฮง(วิทยา)ก็เป็นแท็คติคการเล่นที่เตรียมไปใช้ อีกทั้งพี่เฮงก็ได้ให้ข้อมูลซาอุ และ ญี่ปุ่น มาให้เราว่ามีความแข็งแกร่งอย่างไร"

"ขณะเดียวกันก็ได้บอกว่าเราต้องปรับปรุงหรือซ้อมเพิ่มเติมในส่วนไหน ก็ต้องขอบคุณพี่เฮงสำหรับข้อมูลเพราะถือเป็นประโยชน์ เราก็จะได้รู้จุดแข็งจุดอ่อนของคู่ต่อสู้ ก็ถือเป็นการทำงานร่วมกันครับ"

"จุดอ่อนซาอุเราก็พยายามมองอยู่ แต่จุดแข็งแน่นอนว่าอยู่ที่รูปร่างสูงใหญ่ เล่นบอลเป็นระบบ เพรสซิ่งตลอดทั้งเกม ซึ่งเราก็ต้องเตรียมแท็คติครับมือกับพวกเขา และทีมงานพี่โก้เองก็มีการสเกาต์คู่แข่งในรอบที่ผ่านมาอยู่แล้ว ก็รู้ว่าพิษสงแต่ละคนเป็นอย่างไร และเด็กๆทุกคนของเราพร้อมแล้ว"

ซิโก้ ยังได้กล่าวถึงเงินอัดฉีดที่เหล่าขุนพลทีมชาติไทยเพิ่งได้รับรวมทั้งสิ้น 35 ล้านบาท ในส่วนของการผ่านเข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย และ แชมป์คิงส์คัพว่า

"ต้องขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านที่มอบกำลังใจให้น้องๆทีมชาติไทยทุกคน ที่ผ่านเข้ารอบที่ 2 ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ซึ่งตอนนี้เราเข้ารอบที่ 3 เป็นหนึ่งใน 12 ทีมเอเชียแล้ว ก็เหมือนเป็นกำลังใจ แต่แน่นอนว่าน้องๆไม่ได้คาดหวังโบนัส เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือทุกคนต้องการเล่นเพื่อประเทศชาติ"

"ตอนนี้เราเดินทางเข้ามาใกล้บอกโลกแล้ว เชื่อว่าน้องๆทุกคนมีจุดหมายเดียวกัน มีงานหนักรออยู่ข้างหน้า เรามีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับกาตาร์ก่อนแล้วจากนั้นจะเข้าไปรอเจอซาอุ"

"แน่นอนว่ารายชื่อ 23 คนอาจมีบางคนที่แฟนบอลชอบหรือไม่ชอบบ้าง แต่เราคิดว่าได้คัดเลือกตัวที่เหมาะสมที่สุดแล้ว หลังจากนี้น้องๆคนไหนโชว์ฟอร์มได้ดีก็จะเดินทางต่อไปกับเรา หากใครโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีก็จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่อยๆ เพราะเรามีโปรแกรมเล่นถึง 10 นัดก็หวังว่าแฟนบอลจะเป็นกำลังใจให้น้องๆทุกคน" ซิโก้กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมบุกอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติกาตาร์ วันที่ 25 สิงหาคมนี้ ก่อนพบกับ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 1 กันยายน ต่อด้วย เปิดบ้านฉะ ทีมชาติญี่ปุ่น วันที่ 6 กันยายนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.บอลฯไทยระงับเช็กอัดฉีดแข้งช้างศึกหลังส่วนแบ่งไม่ลงตัว
    ส.ลูกหนังไทย ระงับเงินอัดฉีด 35 ล้านบาท จากการเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย และแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 แล้ว หลังจากเกิดส่วนแบ่งที่ไม่เป็นธรรม ซึ่งจะนำมาหารือกันใหม่ แล้วจ่ายแบบเป็นเงินสดหลังกลับมาจากเมือง "เศรษฐีน้ำมัน" วันที่ 3 ก.ย.นี้
  • ซิโก้เผยเหตุเรียกสิโรจน์,ชัปปุยส์,กรวิทย์ลุยบอลโลก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผย 23 ขุนพลที่เลือกมานั้นทำการบ้านมาหมดแล้ว โดยเฉพาะการเรียก สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าร่างยักษ์ของอุบล ยูเอ็มที ,ชาริล ชัปปุยส์ และ กรวิทย์ นามวิเศษ มาติดทีมนั้นได้ทบทวนคิดอย่างถี่ถ้วนเป็นอย่างดีแล้ว
  • ชัปปุยส์คัมแบ็ค,สิโรจน์เซอร์ไพรส์ติดทัพช้างศึก
    ชาริล ชัปปุยส์ คัมแบ็คสู่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ รอบ 20 เดือน หลังจากมีชื่อติดลุยฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นอกจากนี้ สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าร่างยักษ์ของอุบล ยูเอ็มที ยังเซอร์ไพร์สไม่น้อย หลังจากได้รับความไว้วางใจให้เข้ามารับใช้ทัพ "ช้างศึก" เป็นหนแรก ขณะที่ เอสซีจี เมืองทองฯ มีนักเตะติดทีมมากสุด 10 คน นำมาโดย "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น และธีรศิลป์ แดงดา
  • 50 คำถามรู้จักตัวตน "เจ้าโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง
    ทีมงาน "ฟุตบอลสยาม"​ ขอนำแฟนๆ ทุกท่านไปเจาะลึกถึงเรื่องราวส่วนของตัว "เจ้าโป้'' สิโรจน์ ฉัตรทอง ดาวยิงจอมโหดจากค่าย "เทพอินทรี" อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด แห่งศึก ยามาฮ่าลีก ดิวิชั่น 1 ที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทยครั้งแรก เกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติกาต้าร์ ก่อนเพิ่งมีชื่อติด 23 ขุนพลชุดสู้ศึกคัดบอลโลกกับ ซาอุดิอาระเบีย กับ ญี่ปุ่น สดๆ ร้อนๆ เมื่อ 17 ส.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »