ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เชอร์ซิงเกอร์"แดนซ์สยิว ปลดปล่อยอารมณ์สุดซี๊ด !

"เชอร์ซิงเกอร์"แดนซ์สยิว ปลดปล่อยอารมณ์สุดซี๊ด !

Posted 19/08/2016 by siamdara

น้ำเดินกันเลยทีนี้ ! บรรดาแฟนคลับที่เป็นบุรุษเพศคงต้องซี๊ดซ๊าดกันสุดๆ หลังได้เห็นคลิปวีดิโอลีลาการเต้นยั่วสวาทของ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ ป็อบสตาร์สาวสุดเซ็กซี่ ที่โชว์การโยกย้ายส่ายสะโพกในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วพร้อมกับเรือนร่างที่เปียกโชก ขณะกำลังเพลิดเพลินเจริญใจอยู่บนเรือยอชท์หรูในโครเอเชีย

    นักร้องสาววัย 38 ปี ใส่ชุดบิกินี่ลายขาวสลับดำ พร้อมกับเรือนร่างสุดเอ็กซ์ ออกมาเต้นแบบจัดเต็มชนิดที่ต้องบอกได้เลยว่าลีลาสุดเร่าร้อนโดยอยู่ท่ามกลางสายน้ำจากฝักบัว แต่ก็คงไม่น่าแปลกใจที่เธอเต้นได้ถึงอารมณ์เพราะเพลงที่ใช้เป็นเพลง "Wet" ซึ่งเป็นบทเพลงของเธอเอง

    อย่างไรก็ตามจากภาพและคลิปที่หลุดมา ดูเหมือนว่า ป็อบสตาร์สาวชาวอเมริกัน กำลังตั้งใจที่จะถ่ายทำมิวสิควีดิโอมากกว่ากำลังปลดปล่อยอารมณ์ในช่วงวันหยุดพักผ่อน ขณะเดียวกันยังไม่มีการยืนยันว่าเธอไปพักผ่อนกับใคร แต่ที่แน่ๆ ชายคนนั้นต้องโชคดีสุดๆ เพราะได้สนุกกับเธอทุกวัน

    ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อดีตนักร้องแห่งวง "Pussycat Doll" ได้รับเงินประมาณ 1.5 ล้านปอนด์ (ราว 72 ล้านบาท) เพื่อขึ้นเล่นคอนเสิร์ตส่วนตัวในงานซัมเมอร์ปาร์ตี้ของอภิมหาเศรษฐีพันล้านชาวรัสเซีย โดยแหล่งข่าวเผยว่า "นิโคลมีความสุขมากกว่าโดนบังคับตอนที่เธอถูกขอให้ขึ้นเวที"

    "เธอต้องร้องเพลง 2-3 เพลง และก็สนุกสุดๆ เหมือนอยู่ในสวรรค์ ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน เธอได้หัวเราะกับเพื่อนๆ ซึ่งมากกว่าที่เธอได้รับตอนที่ทำรายการเอ็กซ์แฟคเตอร์ เธอต้องถ่ายรูปกับชายสองคนที่อยู่ในทริป และใช้ชีวิตหรูหรา 2-3 วันพร้อมกับทำงานแค่ราวๆ 1 ชั่วโมง และก็แค่พูดคุยแล้วถ่ายเซลฟี่กับแขกเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจ้าเหวินจั๋ว"ควงเมียท้องแก่แก้ผ้าถ่ายนู้ดฉลองสารทจีน-ลูกจ่อคลอด!
    สร้างความฮือฮาในช่วงเทศกาลสารทจีนเสียแล้ว! เจ้า เหวินจั๋ว (วินเซนต์ เจ้า) ดารานักบู๊แดนมังกร ครึ้มอกครึ้มใจยังไงไม่ทราบได้ ควงแขน จาง ตันลู่ ภรรยาที่เป็นนักแสดงเช่นกัน เปลื้องผ้าถ่ายนู้ดให้โลกลือระบือไกลเสียอย่างนั้น แถมยังเป็นนู้ดไม่ธรรมดา เพราะฝ่ายหญิงกำลังท้องกำลังไส้ใกล้คลอดเต็มแก่ กลายเป็นภาพเด่นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ภาษาจีนไปโดยปริยาย!!!
  • แพร์ จิ๊ป Spectrum 2สาว เซ็กซี่สปอร์ตเกิร์ล รับโอลิมปิก
    ฉบับนี้ขอตามติดกระแสโอลิมปิกเกมส์กันหน่อยกับ การพาสองสาวฮอตมาฟาดฟันกันในทัวร์นาเม้นท์พิเศษของเรา โดยงานนี้ได้สองสาวหุ่นสตรองระดับท๊อปอย่าง แพร์-อลิตา ตันติวีรสุต และ จิ๊ป-กฤษฎิพร ปักษ์สังคะเนย์ ควงคู่กันมาอวดท่ายากต้อนรับมหกรรมการแข่งขันโอลิมปิกด้วยแฟชั่นเซ็ตกีฬานานาชนิดสุดเฉียว
  • Cara Delevingne แฟชั่นเซ็ทบนปก Esquire UK สวย และเซ็กซี่สมคำร่ำลือ
    จะว่าไปกระแสหนัง Suicide Squad ไม่สู้ดีเท่าที่ควร สำหรับ Cara Delevingne อดีตนางแบบจาก Victoria Secret เข้าสู่วงการฮอลลีวูดแบบเต็มตัว โดยในครั้งนี้ เธอได้มาอวดหุ่นสุดเซ็กซี่อีกครั้งบนปกนิตยสาร Esquire UK บอกได้เลยว่าแซ่บสุด
  • วิจารณ์อึงมี่สาวเวียดนามวัย16ถ่ายหวิวคอสเพลย์"โปเกมอน"?!
    ยังฮอตฮิตไม่ยอมสร่างซาสำหรับกระแสความนิยมในสุดยอดเกม "โปเกมอน โก" (Pokemon Go) ที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลก เช่นเดียวกับในเพื่อนบ้านอาเซียนของไทยเราอย่างเวียดนาม ที่มีนางแบบมานุ่งน้อยห่มนิดแนวคอสเพลย์ในชุด "ปิกาจู" พลางโพสท่าถ่ายแบบน่าดูน่าชมอีกแล้วครับท่าน!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »