ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชี้หงส์ยังมีปัญหาหลังพ่ายเบิร์นลี่ย์

คล็อปป์ชี้หงส์ยังมีปัญหาหลังพ่ายเบิร์นลี่ย์

Posted 21/08/2016 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" มีปัญหาที่จะต้องแก้ไข หลังบุกไปพ่าย เบิร์นลี่ย์ 0-2 ชี้เกมนี้การตัดสินใจของลูกทีมผิดพลาดไปหมด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า ทีมของตนยังมีปัญหาที่จะต้องได้รับการแก้ไขอยู่ 2-3 อย่าง หลังจากที่ทัพ "หงส์แดง" บุกไปพลิกล็อกแพ้ เบิร์นลี่ย์ 0-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

 ลิเวอร์พูล มีข้อผิดพลาดในเกมรับ จนปล่อยให้ เบิร์นลี่ย์ ได้ 2 ประตูตั้งแต่ครึ่งแรกจาก แซม โว้คส์ นาทีที่ 2 และ อันเดร เกรย์ นาทีที่ 37 จากนั้นพวกเขาก็พยายามเปิดเกมรุกเพื่อทวงประตูคืน แต่ก็ไร้ความเฉียบขาด จนต้องพบกับความปราชัยในที่สุด

 "การตัดสินใจของเราไม่ดีเลย เราคลอสบอลเข้ากลางได้ดี แต่กลับไม่มีใครอยู่ในกรอบเขตโทษ และพอเรามีผู้เล่นในกรอบเขตโทษ เรากลับจบลงด้วยการยิงไกล ฤดูกาลนี้เพิ่งจะเริ่มต้น และเราก็ดูเหมือนยังไม่เต็มร้อยเปอร์เซนต์"

"บทเรียนสำหรับเกมนี้ก็คือ เราไม่ควรจะเสียบอลไปง่ายๆ แบบที่เราเสียไปสองครั้งในวันนี้ เราจะปรับปรุงแก้ไขตรงจุดนี้แน่นอน เราจำเป็นต้องมีแผนรับมือยามเจอกับทีมที่รับต่ำ เรายังมีอีกสองสามอย่างที่จะต้องเร่งแก้ไข" คล็อปป์ กล่าว

 สำหรับเกมต่อไปของ ลิเวอร์พูล คือการบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบิร์นลี่ย์ 2-0 ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" สุดช้ำ เมื่อออกไปโดนน้องใหม่ เบิร์นลี่ย์ เชือดถึง เทิร์ฟ มัวร์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นับเป็นชัยชนะครั้งแรกที่ "เดอะ คลาเร็ตส์" มีเหนือ ลิเวอร์พูล ในยุคพรีเมียร์ลีกด้วย
  • หงส์แดงจืด!น้องใหม่เบิร์นลี่ย์ขย้ำนิ่ม2-0
    "หงส์แดง" สุดช้ำ เมื่อออกไปโดนน้องใหม่ เบิร์นลี่ย์ เชือดถึง เทิร์ฟ มัวร์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นับเป็นชัยชนะครั้งแรกที่ "เดอะ คลาเร็ตส์" มีเหนือ ลิเวอร์พูล ในยุคพรีเมียร์ลีกด้วยฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2559เบิร์นลี่ย์ 2-0 ลิเวอร์พูลสนาม : เทิร์ฟ มัวร์เบิร์นลีย์ น้องใหม่ ส่งมิดฟิลด์ป้ายแดง สตีเว่น เดฟูร์ ลงเล่นนัดแรกหลังจากออกสตาร์ตแพ้สวอนซี คาบ้าน 0-1 ส่วนหงส์แดงเปลี่ยน...
  • หงส์ไร้มาเน่!คูตี้หนุนกระซวกเยือนบ้านเบิร์นลี่ย์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะไม่มี ซาดิโอ มาเน่ เหตุบาดเจ็บตอนซ้อมแต่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพตัวเก่งยังคงพร้อมสังหารชัย เกมออกเยือน เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 20 ส.ค. ศกนี้ รับชม : PPTV HD, beIN Sports 1 (676), เวลา 21:00 น.
  • อวยหนัก!เฮสกี้ชี้คูตี้มีสิทธิ์เทียบเมสซี่-โด้
    เอมิล เฮสกี้ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์ทาบชั้น ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 แข้งซูเปอร์สตาร์โลก หลังทำผลงานแจ่มนัดบุกชนะ อาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ บอกสตาร์บราซิลเปี่ยมไปด้วยทักษะ และตอนนี้ก็เหลือเพียงแสดงความคงเส้นคงวาออกมาเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »