ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พร้อมหน้า! 23 ช้างศึกรายงานตัวก่อนลัดฟ้าสู่กาตาร์

พร้อมหน้า! 23 ช้างศึกรายงานตัวก่อนลัดฟ้าสู่กาตาร์

Posted 21/08/2016 by goal.com

 

 

แข้งช้างศึก 23 รายตบเท้ารายงานตัวกันอย่างคึกคัก ไร้ผู้เล่นบาดเจ็บ ก่อนลัดฟ้าสู่กาตาร์เตรียมประเดิมคัดบอลโลกฉะซาอุ

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เรียกผู้เล่นทั้งหมด 23 คนมารายงานตัวที่โรงแรมดิเอเมอรัลด์ รัชดา เป็นที่เรียบร้อย ก่อนเดินทางสู่ประเทศกาตาร์ เตรียมลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย นัดแรก

ก่อนหน้านี้ช้างศึกเพิ่งมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นเรียก มิก้า ชูนวลศรี เข้ามาติดทีมแทน อดิศักดิ์ ไกรษร ที่บาดเจ็บ อย่างไรก็ตามล่าสุดหลังจบเกมโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ผู้เล่นทั้ง 23 รายก็ไม่มีใครถูกโรคเดี้ยงเล่นงาน เข้ารายงานตัวกันครบทั้งหมด

ผู้เล่นทั้ง 23 รายนำโดยแกนหลักอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา , ธีราทร บุญมาทัน , ชนาธิป สรงกระสินธ์ , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ ชาริล ชัปปุยส์ รวมถึง สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าจากอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่ได้โอกาสติดทีมชาติไทยชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในชีวิต

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะออกเดินทางไปประเทศกาตาร์ ในค่ำคืนนี้ (21 ส.ค) เวลาประมาณ 21.00 น. โดยมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติกาตาร์ วันที่ 25 สิงหาคม ก่อนบุกเยือน ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ที่สนามคิง ฟาฮัด สเตเดี้ยม กรุงริยาด ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 1 กันยายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีต่อช้างศึก! ก็อตบิยก“นฤบดินทร์”ขึ้นแท่นแบ็กขวาดีสุดเอเชีย
    กุนซือบุรีรัมย์ ชู นฤบดินทร์ ขึ้นชั้นเป็นแบ็กระดับเอเชีย หลังทำผลงานได้ดีตลอด 3 เดือนที่คุมทีม เชื่อเป็นผลดีต่อทีมชาติไทอัฟชิน ก็อตบิ เฮดโค้ช บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชื่นชมเหล่าแข้งดาวรุ่งของสโมสรที่ทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาตัวเก่งที่สามารถพัฒนาตัวเองขึ้นมาจนเขายกให้เป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่ดีสุดในเอเชีย และสร้างประโยชน์ให้กับทีมชาติไทยในทัวร์นาเมนต์คัดบอลโลกได้อย่างแน่นอน
  • กามาโผล่ชมเกมบุรีรัมย์เชือดอาร์มี่
    อดีตกุนซือปราสาทสายฟ้าตามดูต้นสังกัดเก่าในเกมบุกชนะสุภาพบุรุษวงจักรแต่ยังคงนิ่งเงียบเรื่องอนาคต
  • ซิโก้ปลุกใจช้างศึกคัดบอลโลกสุดสำคัญหวังมีแต้มกับซาอุฯ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช "ช้างศึก" ปลุกใจพลพรรค โดยมองว่า เวิลด์ คัพ ควอลิฟายด์ เอเชีย รอบ 12 ทีมหนนี้ เป็นสิ่งที่สำคัญและเหนือกว่าทุกรายการที่ผ่านมาในรอบ 3 ปีซึ่งมีเป้าหมายในการหยิบ 1 ถึง 3 แต้ม กลับออกมาจากรังซาอุดิอาระเบีย ให้ได้ ส่วนการพบกับ ญี่ปุ่น ในเกมที่สอง ยอมรับว่า "ซามูไร บลู" เหนือชั้นกว่ามาก และไม่อยากให้นักเตะตกหลุมพลางที่สื่อแดนปลาดิบเปรียบเปรยเหมือนกับผู้เล่นตัวเก่งของพวกเขา ทั้ง ยูกิ นากาโตโมะ, เคซึเกะ ฮอนดะ, ชินจิ โอกาซากิ
  • TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW : นัดที่ 28 (วันเสาร์ ที่ 20 สิงหาคม 2559)
    โตโยต้า ไทยลีก 2016 เดินทางเข้าสู่นัดที่ 28 กันแล้ว ความพร้อมทั้ง 9 คู่วันเสาร์ ก่อนพักเบรคให้ทีมชาติไทยเป็นอย่างไร เช็คได้ที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »