ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รออุ่นกาตาร์! ช้างศึกลัดฟ้าถึงกรุงโดฮาซ้อมเย็นต่อทันที

รออุ่นกาตาร์! ช้างศึกลัดฟ้าถึงกรุงโดฮาซ้อมเย็นต่อทันที

Posted 22/08/2016 by goal.com

 

ช้างศึกเดินทางถึงกรุงโดฮาเป็นที่เรียบร้อย วางแผนฝึกซ้อมช่วงเย็นต่อทันที ก่อนมีโปรแกรมอุ่นเครื่องพบกาตาร์ วันที่ 25 สิงหาคมนี้

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 00.00 ตามเวลาท้องถิ่น (ช้ากว่าประเทศไทย 4 ชั่วโมง) เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนพร้อมด้วยลูกทีม 23 ราย เดินทางถึงท่าอากาศยานฮาหมัด กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เป็นที่เรียบร้อย

หลังจากเดินทางถึง บรรดานักเตะและสตาฟฟ์โค้ชได้เดินทางต่อทันทีเพื่อเข้าพักที่โรงแรม เวสต์อิน ก่อนจะมีการรวมตัวอีกครั้งในเวลา 08.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น เพื่อรับประทานอาหารเช้า รวมถึงออกมาเดินยืดเส้นยืดสายเพื่อเป็นการรีแลกซ์และปรับสภาพให้เข้ากับภูมิอากาศที่ค่อนข้างร้อน

ขณะที่ในช่วงเย็น ทัพช้างศึกจะเดินทางไปซ้อมเป็นครั้งแรกในเวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยสนามซ้อมอยู่ห่างจากโรงแรมเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 2 ชั่วโมง

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติกาตาร์ ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ วันที่ 25 สิงหาคมนี้ ก่อนออกไปเยือน ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 1 กันยายนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก่อนเป็นช้างศึก! โค้ชคนแรกเผยวินาทีค้นพบ "สิโรจน์"
    กุนซือผู้ชักจูง สิโรจน์ เข้าสู่เส้นทางลูกหนังเผยวินาทีเห็นพรสวรรค์ที่ซ่อนอยู่ของหอกร่างยักษ์ ก่อนพัฒนาฝีเท้าก้าวขึ้นมาติดทีมชาติไทยชุดใหญ่อย่างฮือฮา
  • พร้อมหน้า! 23 ช้างศึกรายงานตัวก่อนลัดฟ้าสู่กาตาร์
    แข้งช้างศึก 23 รายตบเท้ารายงานตัวกันอย่างคึกคัก ไร้ผู้เล่นบาดเจ็บ ก่อนลัดฟ้าสู่กาตาร์เตรียมประเดิมคัดบอลโลกฉะซาอุเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เรียกผู้เล่นทั้งหมด 23 คนมารายงานตัวที่โรงแรมดิเอเมอรัลด์ รัชดา เป็นที่เรียบร้อย ก่อนเดินทางสู่ประเทศกาตาร์ เตรียมลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย นัดแรก
  • ดีต่อช้างศึก! ก็อตบิยก“นฤบดินทร์”ขึ้นแท่นแบ็กขวาดีสุดเอเชีย
    กุนซือบุรีรัมย์ ชู นฤบดินทร์ ขึ้นชั้นเป็นแบ็กระดับเอเชีย หลังทำผลงานได้ดีตลอด 3 เดือนที่คุมทีม เชื่อเป็นผลดีต่อทีมชาติไทอัฟชิน ก็อตบิ เฮดโค้ช บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชื่นชมเหล่าแข้งดาวรุ่งของสโมสรที่ทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาตัวเก่งที่สามารถพัฒนาตัวเองขึ้นมาจนเขายกให้เป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่ดีสุดในเอเชีย และสร้างประโยชน์ให้กับทีมชาติไทยในทัวร์นาเมนต์คัดบอลโลกได้อย่างแน่นอน
  • กามาโผล่ชมเกมบุรีรัมย์เชือดอาร์มี่
    อดีตกุนซือปราสาทสายฟ้าตามดูต้นสังกัดเก่าในเกมบุกชนะสุภาพบุรุษวงจักรแต่ยังคงนิ่งเงียบเรื่องอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »