ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเศร้า!อาซาโนะไม่ได้ใบอนุญาตทำงาน

ปืนเศร้า!อาซาโนะไม่ได้ใบอนุญาตทำงาน

Posted 22/08/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุเอง ทาคุมะ อาซาโนะ หัวหอกชาวญี่ปุ่นของทีม ไม่ได้รับใบอนุญาตการทำงานในเกาะอังกฤษ ทำให้ซีซั่นนี้จะอดลงเล่นให้ทีมแน่นอน และต้องไปเล่นกับที่อื่นแบบยืมตัว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ทาคุมะ อาซาโนะ กองหน้าตัวใหม่ของทีม ไม่ได้รับใบอนุญาตการทำงานในเมืองผู้ดี จนทำให้จะไม่ได้ลงเล่นให้ทีมในฤดูกาลนี้

ดาวเตะชาวญี่ปุ่นได้รับการยกย่องจากบรรดากูรูและแฟนบอลหลายคนในบ้านเกิดว่าเป็นดาวรุ่งที่มีอนาคตสดใสที่สุดคนหนึ่งของประเทศ จนทำให้ อาร์เซน่อล สนใจในตัวแข้งวัย 21 ปี ก่อนที่เจ้าตัวจะได้ย้ายมาอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ไม่ได้รับใบอนุญาตการทำงานเพราะคุณสมับติไม่เหมาะสม ทำให้เขาต้องถูกปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมอื่นก่อน        "เขาเป็นนักเตะที่ผมเชื่อมั่นมาก ผมจะดูแลเขาเป็นอย่างดี และทำให้มั่นใจว่าเขาจะได้ไปยังทีมที่เหมาะสม" เวนเกอร์ ระบุ

ทั้งนี้ กุนซือชาวฝรั่งเศสถูกถามด้วยว่าทำไม อาซาโน่ ถึงไม่ได้รับใบอนุญาตการทำงาน ซึ่งนายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็ตอบเชิงจิกกัดนิดๆ ว่า "เพราะเขาไม่ได้มีค่าตัว 50 ล้านปอนด์น่ะสิ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »