ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สู้อีกสักตั้ง! โค้ชเบ๊รับเกือบลาซุปเปอร์ช่วงวิกฤต

สู้อีกสักตั้ง! โค้ชเบ๊รับเกือบลาซุปเปอร์ช่วงวิกฤต

Posted 22/08/2016 by goal.com

บอสใหญ่ของซุปเปอร์พาวเวอร์ ยอมรับว่าเคยมีความคิดที่จะลาออกจากทีมในช่วงวิกฤตแต่ตอนนี้ขอสู้อีกสักตั้งเพื่อพาทีมให้อยู่ในลีกสูงสุดต่อไป

ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ ยอมรับว่าเกือบจะลาออกจากทีมในช่วงที่แพ้ติดต่อกัน แต่ขอสู้ต่อและเชื่อว่าทีมมีโอกาสรอดตกชั้นสูงในขณะนี้

ซุปเปอร์พาวเวอร์ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในสี่เกมหลัง หลังเก็บชัยชนะได้สามนัดและเสมอหนึ่ง จนมี 25 แต้ม มีแต้มตามหลังโซนปลอดภัยอยู่เพียงแค่สองคะแนนเท่านั้น

"ผมยอมรับนะว่ามีช่วงหนึ่งที่ผมคิดจะลาออก แต่ทางบอร์ดบริหารไม่ให้ แต่พอหลังจากนั้นเรากลับมาทำผลงานได้ดี ตอนนี้หลายอย่างก็เริ่มลงตัว ทุกคนก็คืนฟอร์มเก่งกลับมา" โค้ชเบ๊ กล่าวเริ่ม

"สิ่งสำคัญหลังจากนี้คือหกนัดสุดท้าย เราต้องเจอกับทีมหนีตายด้วยกัน ในบ้านของตัวเอง มันได้หายใจด้วยตัวเอง มันก็เท่ากับสองเด้ง ถ้าชนะเราก็ไปดึงคะแนนเขาลง ถ้าแพ้ก็จบ"

"ผมคิดว่าหากเรารอดตกชั้นก็ไม่น่าจะเรียกว่าปาฏิหารย์ เพราะว่าเราไม่น่ามาอยู่ในจุดนี้เลย ตอนนี้ทุกอย่างกลับมาหมดแล้วเหลือแต่เรื่องฟุตบอล ต้องดูว่าจะสายเกินไป ถ้าไม่สายเก็บได้สักสิบแต้มจากหกนัดก็น่าจะรอดแล้ว"

เกมต่อไป ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ มีคิวทำศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 29 ด้วยการเปิดบ้านพบกับทีมในโซนหนีตกชั้นด้วยกันอย่างชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันที่ 10 กันยายน เวลา 20.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รออุ่นกาตาร์! ช้างศึกลัดฟ้าถึงกรุงโดฮาซ้อมเย็นต่อทันที
    ช้างศึกเดินทางถึงกรุงโดฮาเป็นที่เรียบร้อย วางแผนฝึกซ้อมช่วงเย็นต่อทันที ก่อนมีโปรแกรมอุ่นเครื่องพบกาตาร์ วันที่ 25 สิงหาคมนี้
  • ก่อนเป็นช้างศึก! โค้ชคนแรกเผยวินาทีค้นพบ "สิโรจน์"
    กุนซือผู้ชักจูง สิโรจน์ เข้าสู่เส้นทางลูกหนังเผยวินาทีเห็นพรสวรรค์ที่ซ่อนอยู่ของหอกร่างยักษ์ ก่อนพัฒนาฝีเท้าก้าวขึ้นมาติดทีมชาติไทยชุดใหญ่อย่างฮือฮา
  • พร้อมหน้า! 23 ช้างศึกรายงานตัวก่อนลัดฟ้าสู่กาตาร์
    แข้งช้างศึก 23 รายตบเท้ารายงานตัวกันอย่างคึกคัก ไร้ผู้เล่นบาดเจ็บ ก่อนลัดฟ้าสู่กาตาร์เตรียมประเดิมคัดบอลโลกฉะซาอุเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เรียกผู้เล่นทั้งหมด 23 คนมารายงานตัวที่โรงแรมดิเอเมอรัลด์ รัชดา เป็นที่เรียบร้อย ก่อนเดินทางสู่ประเทศกาตาร์ เตรียมลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย นัดแรก
  • ดีต่อช้างศึก! ก็อตบิยก“นฤบดินทร์”ขึ้นแท่นแบ็กขวาดีสุดเอเชีย
    กุนซือบุรีรัมย์ ชู นฤบดินทร์ ขึ้นชั้นเป็นแบ็กระดับเอเชีย หลังทำผลงานได้ดีตลอด 3 เดือนที่คุมทีม เชื่อเป็นผลดีต่อทีมชาติไทอัฟชิน ก็อตบิ เฮดโค้ช บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชื่นชมเหล่าแข้งดาวรุ่งของสโมสรที่ทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาตัวเก่งที่สามารถพัฒนาตัวเองขึ้นมาจนเขายกให้เป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่ดีสุดในเอเชีย และสร้างประโยชน์ให้กับทีมชาติไทยในทัวร์นาเมนต์คัดบอลโลกได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »