ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิกวาอินลั่นขอยิงกระจายโต้โดนสับอ้วน

อิกวาอินลั่นขอยิงกระจายโต้โดนสับอ้วน

Posted 23/08/2016 by siamsport

กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงป้ายแดง ยูเวนตุส ประกาศลั่นขอถล่มประตูกระจายกับ "เบียงโคเนรี่" ในซีซั่นนี้ เพื่อตอกกลับเสียงวิจารณ์ที่ปรามาสตนว่าอ้วนฉุเป็นหมูระหว่างลุยปรีซีซั่น บอกไม่สนใจกับคำพูดของคนอื่นแต่อย่างใด และขอมุ่งมั่นทำหน้าที่ในสนามให้ดีที่สุด

กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้าคนใหม่ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาประกาศกร้าวเมื่อวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า จะตอบโต้เสียงวิจารณ์ทั้งหลายที่บอกว่าตนสภาพร่างกายอ้วนฉุน้ำหนักเกินไป ด้วยการยิงประตูเป็นกอบเป็นกำให้ชมเป็นขวัญตา

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา เพิ่งย้ายมาจาก นาโปลี ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ในซัมเมอร์นี้ แต่กลับตกเป็นประเด็นเมื่อถูกจับภาพให้เห็นถึงสภาพร่างกายที่ดูอ้วนอย่างมาก ระหว่างเกมอุ่นเครื่องกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงปรีซีซั่น แต่ อิกวาอิน ประกาศทันทีพร้อมผลิตประตูนำ "ม้าลาย" ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ เพื่อกลบเสียงนกเสียงกาให้เงียบลง

สตาร์วัย 28 ปี กล่าวว่า "คงจะดีกว่าถ้าคุณยังเรียกผมว่า ไอ้อ้วน เพราะผมจะยิงประตูต่อไปเรื่อยๆ เรียกต่อไปเลย ผมไม่แคร์หรอก เพราะผมฝึกซ้อมมาตลอด 20 วัน และไม่เข้าใจจริงๆ กับการที่ทุกคนเอาแต่พูดถึงสภาพร่างกายของผม"

ขณะเดียวกัน อิกวาอิน ยังปลื้มใจที่โชว์ฟอร์มได้ดีและเป็นคนยิงประตูชัย ในเกมนัดเปิดฤดูกาลที่เฉือน ฟิออเรนติน่า 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"มันคือความฝันเสมอว่าอยากมีเกมแบบค่ำคืนนี้ แต่มันก็ไม่ได้เกิดขึ้นจริงตลอด ครั้งนี้ทุกอย่างเป็นเหมือนความฝัน ทั้งประตู การยิงจากนอกกรอบเขตโทษอาจดูง่าย แต่ผมการันตีว่ามันยากมากจริงๆ" อดีตแข้ง เรอัล มาดริด ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »