ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราฟาของขึ้น!โด้ยกซีดานตัวแปรสร้างราชันยิ่งใหญ่

ราฟาของขึ้น!โด้ยกซีดานตัวแปรสร้างราชันยิ่งใหญ่

Posted 24/08/2016 by siamsport

ราฟาเอล เบนิเตซ ได้ยินคงความดันขึ้น ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวจี๊ด เผยการที่ เรอัล มาดริด ตั้ง ซีเนดีน ซีดาน เข้ามากุมบังเหียน ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ และเป็นตัวแปรทำให้ตนมีหนึ่งในซีซั่นที่ดีเยี่ยมที่สุด ชี้ซีซั่นที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" เริ่มต้นได้ย่ำแย่สุดๆ แต่ลงท้ายด้วยความแฮปปี้

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กล่าวยกย่อง ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส เป็นบุคคลที่สร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญจนทำให้ตนมีหนึ่งในฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมที่สุดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา


        ก่อนหน้านี้สื่อหลายสำคัญรายงานว่า โรนัลโด้ ไม่กินเส้นกับกุนซือราฟาเอล เบนิเตซ ก่อนที่เขาจะโดนบอร์ดบริหารปลดจากตำแหน่งโค้ช แล้วจากนั้นก็ดัน ซีดาน ขึ้นมานั่งเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อเดือนมกราคม


        "ราชันชุดขาว" ภายใต้การคุมทัพของ ซีดาน กลายเป็นทีมที่เล่นได้อย่างตื่นตาตื่นใจโดยเก็บชัยชนะ 12 เกมติดต่อกัน แต่พลาดแชมป์ลีกกระทิงเนื่องจากมีแต้มตามหลัง บาร์เซโลน่า เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม "ซิซู" สามารถนำ เรอัล ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้ จากการเอาชนะจุดโทษ แอตเลติโก มาดริด


        โรนัลโด้ ซึ่งเพิ่งนำ โปรตุเกส คว้าแชมป์ ยูโร 2016 กล่าวถึง ซีดาน ว่าเป็นโค้ชที่สร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง "เราเริ่มต้นได้แย่สุดๆ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่สุดท้าเราได้พบกับความสุข ผมคิดว่าทุกอย่างมันพัฒนาขึ้นเมื่อ ซีดาน เข้ามาทำหน้าที่นี้"


        "เราได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และผมได้เป็นดาวซัลโวสูงสุด บางทีนี่เป็นหนึ่งในฤดูกาลที่ดีเยี่ยมที่สุดในอาชีพของผมก็ว่าได้ หากมองดูแค่โทรฟี่แชมป์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แน่นอนว่านี่คือฤดูกาลที่ดีที่สุดของผม ผมได้แชมป์ ยูโร 2016 กับโปรตุเกส ซึ่งเป็นความสำเร็จที่สุดแสนยิ่งใหญ่สำหรับผมจริงๆ" ดาวเตะเลือดฝอยทอง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าว่าไง?สเปอร์สเล็งกระชากเอลฮัดดาดี้
    ไม่ใช้ขอ! มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ ดาวโรจน์ชาวสแปนิช กลายเป็นเป้าหมายของ สเปอร์ส ที่วางแผนยื่อข้อเสนอให้ บาร์เซโลน่า พิจารณา หวังดึงตัวมาประจำการแนวรุกในซีซั่นนี้ หลังเจ้าตัวส่อเป็นเพียงแข้งอะไหล่กับ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • เซลต้าซึม!เลกาเนสน้องใหม่บุกทุบ1-0
    เลกาเนส ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์เลื่อนชั้นขึ้นมาลีกสูงสุดได้เป็นครั้งแรกของ สโมสร ประเดิมออกสตาร์ทได้อย่างแจ่มแจ๋วหลังหักปากกาเซียนบุกมาอัดเจ้าถิ่น เซลต้า บีโก้ 1-0 คว้าสามแต้มประเดิมลีกสูงสุดเมืองกระทิง เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • อเซนซิโอมุ่งมั่นทำงานหนักหลังซัดให้ชุดขาว
    มาร์โก อเซนซิโอ กองกลางดาวรุ่ง เรอัล มาดริด เผยมุ่งมั่นกับการทำงานหนักและหวังโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด หลังเพิ่งซัดประตูได้ในแมตช์ประเดิมสนามศึกลา ลีกา ที่ช่วยต้นสังกัดไล่ต้อน เรอัล โซเซียดาด เมื่อวันอาทิตย์ บอกไม่ได้ตั้งเป้าหมายส่วนตัว พร้อมเผยสุดแฮปปี้ที่ช่วย "ราชันชุดขาว" คว้าชัย
  • แทนบราโว่!บาร์ซ่าตกลงซิวซิลเลสเซ่นแล้ว
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงในการซื้อ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายด่าน อาแจ็กซ์ แล้ว โดยหวังให้เป็นตัวแทนของ เคลาดิโอ บราโว่ มือกาวชาวชิลีที่ส่อไปซบ แมนฯ ซิตี้ แต่ไม่มีการระบุเรื่องค่าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »