ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าว่าไง?สเปอร์สเล็งกระชากเอลฮัดดาดี้

บาร์ซ่าว่าไง?สเปอร์สเล็งกระชากเอลฮัดดาดี้

Posted 23/08/2016 by siamsport

ไม่ใช้ขอ! มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ ดาวโรจน์ชาวสแปนิช กลายเป็นเป้าหมายของ สเปอร์ส ที่วางแผนยื่อข้อเสนอให้ บาร์เซโลน่า พิจารณา หวังดึงตัวมาประจำการแนวรุกในซีซั่นนี้ หลังเจ้าตัวส่อเป็นเพียงแข้งอะไหล่กับ "เจ้าบุญทุ่ม"

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ กองหน้าดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพ จากรายงานของ สปอร์ต สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แม้จะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอในช่วงอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่น แต่แข้งวัย 20 ปีได้รับการคาดหมายว่าจะได้รับบทบาทเป็นเพียงตัวสำรองในฤดูกาลปกติ ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว เอล ฮัดดาดี้ ไปเสริมแนวรุก ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรในลีกสเปน และต่างประเทศ

ทั้งนี้เป็นที่เชื่อว่าหาก เอล ฮัดดาดี้ ที่ยิง 10 ประตู จาก 45 นัด นับตั้งแต่ทะลุขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ "บาร์ซ่า" ถูกปล่อยตัวออกจากถิ่น คัมป์ นู จริง "เจ้าบุญทุ่ม" น่าจะเพิ่มเงื่อนไขในการดึงตัวกลับสู่สโมสรอีกครั้งเอาไว้ในสัญญาด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอเปิดตัว!บราโว่ซบเรือสัปดาห์นี้
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เคลาดิโอ บราโว่ มือกาว บาร์เซโลน่า จะบรรลุขั้นตอนการย้ายไปซบตัก แมนฯ ซิตี้ เร็วสุดในวันพฤหัสบดีนึ้ โดยขั้นตอนที่เหลือมีเพียงให้ บราโว่ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวและรับการตรวจร่างกายกับ "เรือใบสีฟ้า" เท่านั้น
  • ถ่านไฟเก่าคุกรุ่น!เนย์มาร์ควงอดีตแฟนชอปปิ้ง
    ส่อแววกลับมาปลูกต้นรักกันอีกครั้งสำหรับ เนย์มาร์ ดาวยิงจอมเทคนิคชาวแซมบ้า และ บรูน่า มาร์เกซีน อดีตหวานใจ หลังมีภาพควงคู่กันชอปปิ้งหลังจากดินเนอร์ร่วมกัน ขณะที่ก่อนหน้านี้แข้ง บาร์เซโลน่า เพิ่งวิ่งเข้าสวมกอดฝ่ายหญิง หลังนำทัพ "เซเลเซา" ประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทองฟุตบอลชาย โอลิมปิก เป็นครั้งแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • แทนบราโว่!บาร์ซ่าตกลงซิวซิลเลสเซ่นแล้ว
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงในการซื้อ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายด่าน อาแจ็กซ์ แล้ว โดยหวังให้เป็นตัวแทนของ เคลาดิโอ บราโว่ มือกาวชาวชิลีที่ส่อไปซบ แมนฯ ซิตี้ แต่ไม่มีการระบุเรื่องค่าตัว
  • ซัวเรซชมเมสซี่ฟอร์มโหดยังกับสัตว์ประหลาด
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยของบาร์เซโลน่า ยอมใจ ลีโอเนล เมสซี่ แข้งเทพเพื่อนร่วมทีม หลังจากโชว์ฟอร์มสัตว์ประหลาดตั้งแต่นัดเปิดซีซั่น ที่ทั้งยิงทั้งจ่ายพาทีมถล่ม เรอัล เบติส 6-2 วันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมย้ำ ชนะเกมแรกเป็นสิ่งสำคัญเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »