ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อปูด!เบลต่อสัญญาชุดขาวเรียบร้อย

สื่อปูด!เบลต่อสัญญาชุดขาวเรียบร้อย

Posted 24/08/2016 by siamsport

สื่อสเปนระบุ แกเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด ตกลงขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2021 เรียบร้อย พร้อมได้รับค่าเหนื่อยระดับเดียวกับ เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมคนเก่ง

        แกเร็ธ เบล ยอดปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่โยงในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ยาวถึงซัมเมอร์ปี 2021 เลยทีเดียว


        สตาร์ทีมชาติเวลส์วัย 27 ปี ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก ณ ตอนนั้น และสามารถช่วยทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ถึง 2 สมัย ซึ่งล่าสุด มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ระบุว่า เบล ได้รับสัญญาฉบับใหม่จาก เรอัล มาดริด เรียบร้อย ถึงแม้สัญญาของเดิมเหลืออายุถึงปี 2019 ก็ตาม


        สำหรับสัญญาฉบับใหม่นี้จะทำให้ เบล ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดเป็นอันดับ 2 ของสโมสร เท่ากับ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีมคนเก่ง และเป็นรองแค่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุกีส เท่านั้น


        ขณะที่ โรนัลโด้ ก็มีข่าวตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ เรอัล มาดริด ได้แล้วเช่นกัน และน่าจะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการช่วงเดือนกันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »