ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮอตของจริง!เฮนโด้โคตรทึ่งฟอร์มมาเน่เกมลีกคัพ

ฮอตของจริง!เฮนโด้โคตรทึ่งฟอร์มมาเน่เกมลีกคัพ

Posted 24/08/2016 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวต้องออกมากล่าวชื่นชมฟอร์มของ ซาดิโอ มาเน่ ปีกจี๊ดจ๊าด ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมกระเทียมดองในเกม "หงส์แดง" ชนะ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน 5-0 เกม ลีก คัพ รอบ 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องผลงานที่สุดยอดของ ซาดิโอ มาเน่ ปีกความเร็วสูง ที่มีส่วนสำคัญในแมตช์ "หงส์แดง" บุกทุบ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ทีมระดับ แชมเปี้ยนชิพ 5-0 เกม  ลีก คัพ รอบ 2 เมื่อวันอังคารที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา

 มาเน่ มีส่วนกับเกม และประตูที่ "เดอะ เร้ดส์" ทำได้ในแมตช์ที่สนามพิเรลลี่ สเตเดี้ยม โดย เฮนเดอร์สัน ยอมรับว่าฟอร์มของ ดาวเตะทีมชาติเซเนกัล สุดยอดเกินห้ามใจจริงๆ "เราต้องทำให้มั่นใจว่าเราทำงานหนักอย่างเต็มที่ เราผิดหวังกับเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (แพ้ เบิร์นลี่ย์ 0-2)"

 "แน่นอนว่าทุกๆ คนผิดหวังมากๆ ดังนั้นนี่เป็นเรื่องสำคัญที่มาเยือนที่นี่ และทำผลงานให้ดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราต้องเตรียมเจอเกมสุดหิน (เยือน ท็อตแน่ม) ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ คุณคงได้เห็นแล้วในเกมนี้ รวมทั้งเกมกับ อาร์เซน่อล และวันนี้ (สิ่งที่ มาเน่ ทำได้)"

"เราขาดเขาในเกมเมื่อสุดสัปดาห์แต่เราไม่สามารถพึ่งพาเขาเพียงคนเดียว เรามีขุมกำลังชั้นยอด พร้อมกับนักเตะที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ แต่เขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับเรา และเขาสร้างบางสิ่งที่แตกต่าง เขามีโอกาสที่จะมีฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ร่วมกับเรา" เฮนเดอร์สัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ชมมาเน่สุดแจ่มหลังพาหงส์ทุบเบอร์ตัน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนสำคัญที่เล่นได้ดีในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบ 2 ที่ทีมถล่ม เบอร์ตัน 5-0 แต่เผย ยังไม่อยากพูดอะไรมากเกินไป เพราะ มาเน่ เพิ่งเล่นให้ทีมแค่ 2 เกมเท่านั้น
  • เบอร์ตัน อัลเบี้ยน (แชมเปี้ยนชิพ) 0 - 5 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เปลี่ยนตัวลงมาครึ่งหลังซัดสองตุงช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ระเบิดฟอร์มโหดไล่อัด เบอร์ตัน อัลเบี้ยน เจ้าถิ่น 5-0 ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล ลีก คัพ อังกฤษ รอบ 2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • สเตอร์ริดจ์สำรองเบิ้ล!หงส์โหดไล่ยำเบอร์ตัน5-0
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เปลี่ยนตัวลงมาครึ่งหลังซัดสองตุงช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ระเบิดฟอร์มโหดไล่อัด เบอร์ตัน อัลเบี้ยน เจ้าถิ่น 5-0 ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล ลีก คัพ อังกฤษ รอบ 2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • ไม่เสี่ยง!ซาสซูโอโล่ปัดเซ็นคว้าบาโลร่วมทีม
    โจวานนี่ คาร์เนวาลี่ ซีอีโอของซาสซูโอโล่ เผยด้วยตัวเองว่า มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง เสนอ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าไร้อนาคต ของ ลิเวอร์พูล ให้พวกเขารับพิจารณาดึงไปเล่นด้วย แต่ตัดสินใจปฏิเสธแบบไม่เสียเวลาคิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »