ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ลั่นไทยสู้ตรงไปตรงมาไม่มีสลับเบอร์หลอกใครทั้งสิ้น!

ซิโก้ลั่นไทยสู้ตรงไปตรงมาไม่มีสลับเบอร์หลอกใครทั้งสิ้น!

Posted 25/08/2016 by siamsport

ทีมข่าวสยามกีฬา ประจำกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ รายงานความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ซึ่งได้เดินทางมาเก็บตัวยังประเทศกาตาร์ และจะมีการอุ่นเครื่องในวันที่ 25 ส.ค.นี้

         ล่าสุดทีมชาติไทยได้เดินทางมาฝึกซ้อมมื้อสุดท้ายที่สนามศูนฝึกซ้อมสมาคมฟุตบอลกาตาร์ หรือ คิวเอฟเอ ก่อนที่จะอุ่นเครื่องกับ กาตาร์ ในวันที่ 25 ส.ค.นี้


         โดย "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ได้เริ่มจากให้นักเตะวิ่งวอร์มแล้วแบ่งมาเล่นลิงชิงบอล จากนั้นทำสมอลไซส์เกม ซึ่งในช่วงดังกล่าวมีการทดสอบผู้เล่นหลายคนในระบบ 4-1-2-3 โดย ชนินทร์ แซ่เอียะ เป็นผู้รักษาประตู แนวรับจากซ้ายไปขวาใช้ พีระพัฒน์  โน๊ตชัยยา, ธนบูรณ์ เกษารรัตน์, อดิศร พรหมรักษ์ และ นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม  ให้ ปกเกล้า อนันต์ เป็นตัวรับ ปล่อย ชาริล ชัปปยส์ กับ ประกิต ดีพร้อม ทำเกมรุก ขณะที่ปีกซ้ายเป็น ศราวุธ มาสุข ขวาให้ มงคล ทศไกร ลากเลื้อย และ สิโรจน์ ฉัตรทอง เป็นกองหน้าตัวเป้า ก่อนจะปิดท้ายด้วยการยิงประตู ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งจึงเสร็จสิ้น


         หลังเสร็จสิ้นการซ้อม "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย บอกว่า "ในการซ้อมวันที่สามเราต้องการให้ผู้เล่นที่ยังไม่ได้ลองแท็กติกได้ลงทดสอบบ้าง ไม่ว่าจะเป็น สิโรจน์ ฉัตรทอง, ศราวุธ มาสุข, ธนา ชะนะบุตร ฉะนั้นเมื่อได้ลองแล้วเราได้เห็นว่าเขาทำได้หรือไม่ เนื่องจากเรามีผู้เล่น 23 คน ต้องทดแทนกันได้หมด"


         "แม้ว่าอากาศในวันนี้จะร้อนกว่าทุกวัน เนื่องจากพุ่งไปถึง 40 องศาเซลเซียส แต่เชื่อว่าเกมกับ กาตาร์ เราต้องการทดสอบผู้เล่น เพื่อสร้างความมั่นใจก่อนที่เราจะไปเล่นเกมแรกพบกับ ซาอุดิอาระเบีย"


         ต่อข้อสักถามที่ว่า เกมอุ่นเครื่องกับ กาตาร์  จะใช้ผู้ตัดสินจากซาอุดิอาระเบีย จะส่งผลกระทบหรือไม่ "ซิโก้"บอกว่า  "ในเมื่อเจ้าภาพจัดผู้ตัดสินจากซาอุดิอาระเบียมาแบบนี้ เราคงจะว่าเขาไม่ได้ แต่ถ้าเราขอเป็นผู้ตัดสินไทยบ้างเขาจะยอมหรือไม่ ซึ่งผมคงจะไม่กังวลมากนัก เนื่องจากเป็นเกร็ดเล็กๆน้อยๆ แต่มาวันนี้เราต้องการให้มีเกมได้เล่น ส่วนกลยุทธ์ที่จะใช้กับซาอุฯนั้นคงจะต้องดูกันอีกที"


         "แต่ที่แน่นอน คือไทยไม่มีการสลับเบอร์หลอกคู่แข่งอะไรทั้งนั้น เราจะใส่เบอร์ใครเบอร์มัน และจะจัดตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทุกนาทีล้ำค่า!มุ้ยรำลึกครบรอบ2ปีประเดิมสนามในลาลีกา
    ดาวยิงทีมชาติไทยรำลึกความรู้สึกหลังจากวันนี้ (24 ส.ค) เมื่อ 2 ปีที่แล้วได้โอาสประเดิมสนามลาลีกา ให้ อัลเมเรีย ครั้งแรก ยืนยันไม่เคยเสียดายทุกวินาที
  • คู่แข่งระดับเอเชีย!ซิโก้ติวเข้มแท็คติค,กำชับช้างศึกต้องเล่นอย่างละเอียด
    กุนซือช้างศึกประชุมลูกทีมเป็นวันที่ 3 เน้นติวแท็คติคพร้อมกำชับต้องเล่นอย่างละเอียดเพราะคู่แข่งคัดบอลโลกแตกต่างจากอาเซียนเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กำชับแข้งต้องเล่นตามแท็คติคอย่างละเอียด สำหรับการเจอคู่แข่งในระดับเอเชีย อย่างเกมอุ่นเครื่องที่เตรียมพบกบ ทีมชาติกาตาร์ รวมถึงฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย และ ทีมชาติญี่ปุ่น
  • โชว์พลังอาเซียน!ซิโก้หวังลาวช่วยตัดกำลังซาอุก่อนดวลไทย
    กุนซือช้างศึกหวังเพื่อนร่วมอาเซียนเล่นงานซาอุเหงื่อตกในเกมอุ่นเครื่อง ก่อนดวลกับพวกเขาในเกมประเดิมคัดบอลโลกเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย หวังว่า ทีมชาติลาว จะตัดกำลัง ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ได้ไม่มากก็น้อยในเกมอุ่นเครื่อง ก่อนที่ยักษ์ใหญ่แห่งตะวันออกกลาง จะพบกับพวกเขา ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้ายนัดแรก
  • อย่ากลัว!โค้ชเฮงแนะแนวทาง"สิโรจน์"เล่นต่างประเทศครั้งแรก
    ประธานเทคนิคทีมชาติไทยกล่าวให้คำแนะนำหอกป้ายแดงหลังไม่เคยมีประสบการณ์เล่นฟุตบอลต่างแดน ซึ่งเจ้าตัวยืนรับฟังอย่างตั้งใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »