ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โชว์พลังอาเซียน!ซิโก้หวังลาวช่วยตัดกำลังซาอุก่อนดวลไทย

โชว์พลังอาเซียน!ซิโก้หวังลาวช่วยตัดกำลังซาอุก่อนดวลไทย

Posted 24/08/2016 by goal.com

 

กุนซือช้างศึกหวังเพื่อนร่วมอาเซียนเล่นงานซาอุเหงื่อตกในเกมอุ่นเครื่อง ก่อนดวลกับพวกเขาในเกมประเดิมคัดบอลโลก

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย หวังว่า ทีมชาติลาว จะตัดกำลัง ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ได้ไม่มากก็น้อยในเกมอุ่นเครื่อง ก่อนที่ยักษ์ใหญ่แห่งตะวันออกกลาง จะพบกับพวกเขา ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้ายนัดแรก

ซาอุมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติลาว ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ วันที่ 24 สิงหาคมนี้ ซึ่ง "ซิโก้" หวังว่าเพื่อนร่วมอาเซียนจะเล่นงานคู่แข่งคัดบอลโลกของพวกเขาเหงื่อตกเพื่อเป็นการช่วยทัพช้างศึกอีกหนึ่งทาง

“ถ้าเราอุ่นเครื่องกับกาตาร์แล้วทำได้ดี การอุ่นเครื่องกับซาอุเราก็เชื่อว่าเราก็จะทำได้ดีเช่นกัน น้องๆทุกคนตั้งใจมาก ตอนนี้เราค่อนข้างสมบูรณ์ แต่สมบูรณ์แล้วเราก็ต้องทำได้ดีด้วย" ซิโก้กล่าวหลังการฝึกซ้อมครั้งที่สอง

"วันนี้เราก็ได้ทดลองหลายแบบทั้งการจับ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา มาเล่นกับ ธีราทร บุญมาทัน ทางฝั่งซ้ายด้วยกัน เพราะในสโมสรทั้งสองคนก็เล่นด้วยกันอยู่แล้ว ให้ทั้งคู่ลองสลับ หรือกระทั้ง ธนา ชะนะบุตร ที่ได้ลองจับคู่กับ ธีรศิลป์ แดงดา"

"ในแดนกลาง ก็ได้ลองชาริล ชัปปุยส์ การเคลื่อนที่อาจจะห่างหายจากทีมชาติไปนาน การเล่นกับ สารัช อยู่เย็น และ ชนาธิป สรงกระสินธ์เป็นอย่างไร ก็จะพยายามใช้เวลาที่เหลือในการปรับจูน"

"สำหรับซาอุดิอาระเบีย ที่จะเจอกับ สปป.ลาว เราไม่สนใจผลสกอร์ แต่หวังว่าพวกเขาจะไม่สามารถมาเอาชนะไทยได้ ก็หวังว่าเขาจะหมดแรงในการเจอกับสปป.ลาว และหมดแรงก่อนจะมาเจอกับเรา" กุนซือช้างศึกกล่าวปิดท้าย

นอกเหนือจาก ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย จะวางโปรแกรมอุ่นเครื่องแล้ว ทีมชาติไทย ก็จะลับแข้งกับ ทีมชาติกาตาร์ วันที่ 25 สิงหาคม ก่อนพบกันในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่กรุงริยาด วันที่ 1กันยายน ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »