ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกฝ่าร้อนซ้อมมื้อแรกที่กาตาร์,ซิโก้เอ่ยชมสิโรจน์

ช้างศึกฝ่าร้อนซ้อมมื้อแรกที่กาตาร์,ซิโก้เอ่ยชมสิโรจน์

Posted 23/08/2016 by siamsport


ช้างศึกลงฝึกซ้อมครั้งแรกที่กาตาร์เป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางอุณหภูมิ 36 องศา กุนซือใหญ่เอ่ยปากชมหอกหน้าใหม่ปรับตัวเร็ว

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 4 ชั่วโมง เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำลูกทีมทั้งหมด 23 ราย ลงฝึกซ้อมครั้งแรกหลังเดินทางถึงประเทศกาตาร์ ที่สนามศูนย์ฝึกบอลของสมาคมฟุตบอลกาตาร์ ท่ามกลางอุณภูมิประมาณ 36 องศา

การฝึกซ้อมดังกล่าวใช้เวลาทั้งสิ้นประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ โดยเน้นไปที่การฟื้นฟูสภาพร่างกาย และปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว รวมไปถึงการติวแท็คติคเล็กน้อย

หลังการฝึกซ้อม เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “ก็เป็นการปรับสภาพอากาศซึ่งถือว่าเด็กก็ทำได้ดี เด็กทุกคนก็เตรียมพร้อมมาดี เรื่องอาหารที่พักก็ไม่ต้องห่วงอยู่แล้ว”

“สิ่งที่ยังต้องปรับก็คือการหายใจ เด็กอาจจะหายใจอยากหน่อย แต่ก็ถือว่าไม่เลว เพราะไม่ได้อึดอัดมาก วันนี้เราก็ซ้อมแท็คติกวิธีการเล่น ทุกคนก็แข่งขันกันเพื่อเป็นตัวจริง”

“วันนี้เราก็ลองหลายรูปแบบทั้งในตัวของนฤบดินทร์ ที่ได้เล่นเป็นปีกขวาเพราะเราได้เห็นเขาวิ่งขึ้นลงตลอดกับบุรีรัมย์ ทั้ง 90 นาทีไม่มีหมดก็ลองดูว่าเป็นยังไง แต่เราต้องลองขยับดูหลายตำแหน่ง ตอนนี้มีแค่ประทุม ชูทองคนเดียวที่ป่วยซึ่งเราก็ให้เขามาเดิน เพื่อสูดอากาศหายใจ”

“ส่วน สิโรจน์ ฉัตรทอง ก็ถือว่าปรับตัวได้เร็ว ไม่มีความตื่นเต้นเลย ก็เดี๋ยวค่อยๆลอง ยืนกับ ธนา ชะนะบุตร, ธีรศิลป์ แดงดา, ศราวุฒิ มาสุข กับ มงคล ทศไกร”

ทีมชาติไทย มีโปรแกรม อุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติกาตาร์ ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ที่สนามญัสซิม บิน ฮะหมัด ในวันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2559 (เวลาการแข่งขันรอยืนยันจากทางฝ่ายจัดอีกครั้ง) ก่อนออกไปเยือน ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 1 กันยายน ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »