ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปยันพร้อมช่วยฮาร์ทหาทีมใหม่ที่เหมาะที่สุด

เป๊ปยันพร้อมช่วยฮาร์ทหาทีมใหม่ที่เหมาะที่สุด

Posted 27/08/2016 by siamsport

ไม่ไล่ซ้อมทีมสำรองชัวร์ ! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับพร้อมช่วยเหลือ โจ ฮาร์ท โกล์ทีมชาติอังกฤษ พบทางเลือกที่ดีที่สุดหากนักเตะตัดสินใจอำลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แต่ระบุหาก โกล์เลือดผู้ดี เลือกอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป ตนก็พร้อมให้โอกาสและปฏิบัติกับเขาเหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยต้นสังกัดจะพยายามช่วย โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ ได้ย้ายไปอยู่กับสโมสรใหม่ที่เหมาะสมกับเขา แต่ยืนยันหากนักเตะต้องการอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อตนก็ยินดีที่จะให้โอกาสเสมอ

นายทวารมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ น่าจะไม่อยู่ในแผนการสร้างทีมของ "เป๊ป" แล้วนับตั้งแต่ที่เขาเข้ามาคุมยอดทีมแห่งถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ ที่สำคัญกุนซือเลืดกระทิงดุ เพิ่งจะได้ตัว เคลาดิโอ บราโว่ จอมหนึบทีมชาติชิลี มาเสริมแกร่ง ยิ่งชัดเจนว่า ฮาร์ท หมดอนาคตกับ "เรือใบสีฟ้า" แน่นอน

ด้วยเหตุนี้ทำให้ นายทวารวัย 29 ปี เตรียมที่จะย้ายไปอยู่ที่อื่นเพื่อโอกาสในการลงเฝ้าเสาตัวจริงอย่างต่อเนื่อง โดย กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าหาก ฮาร์ท เลือกที่จะจากไปจริงๆ สโมสรจะช่วยเหลืออย่างเต็มที่ในการหาทีมที่เหมาะสมกับเขา

 "สโมสรพร้อมจะช่วยเขาในการหาทางเลือกที่ดีที่สุด ผมจะปฏิบัติกับเขาเหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ ถ้าเขาอยู่กับทีมต่อไป ผมเป็นคนยุติธรรมอยู่แล้ว" อดีตนายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »