ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จียกราฟากุนซือเก่งสุดที่ได้ร่วมงาน

สตีวี่จียกราฟากุนซือเก่งสุดที่ได้ร่วมงาน

Posted 27/08/2016 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตห้องเครื่องพลังเทอร์โบของ ลิเวอร์พูล ยก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิง เก่งที่สุดนับตั้งแต่ที่ตนได้ทำงานในถิ่นแอนฟิลด์ ชี้เป็นคนฉลาดและมีส่วนสำคัญต่อคืนมหัศจรรย์ที่อิสตันบูล แมตช์คว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปสมัยที่ 5

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน เป็นกุนซือที่เก่งที่สุดนับตั้งแต่ที่เขาได้ร่วมงานด้วยในช่วงระหว่างที่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

ห้องเครื่องวัย 36 ปี ผ่านการลงสนามให้กับ "เดอะ เร้ดส์" จำนวน 710 แมตช์ตลอดช่วง 17 ฤดูกาล โดยมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับผู้จัดการทีม 5 คนด้วยกัน ได้แก่ เชราร์ด อุลลิเย่ร์, เบนิเตซ, รอย ฮ็อดจ์สัน, เคนนี่ ดัลกลิช และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

เจอร์ราร์ด เผยว่า ราฟา คือกุนซือที่ดีเยี่ยมที่สุดในสายตาของเขา "ราฟา เบนิเตซ มีแท็คติกที่สุดยอดมากๆ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยทีมชุดนั้นเราคว้าแชมป์พร้อมกับสร้างสิ่งมหัศจรรย์ และ ราฟา มีส่วนสำคัญกับความสำเร็จในครั้งนั้น เขาน่าเหลือเชื่อมากๆ"

"ผมสนุกกับการทำงานร่วมกับ เคนนี่ (ดัลกลิช) ฮีโร่ของผม และฮีโร่ของพ่อผมด้วย ผมเติบโตมากับการดูเขา นั่นเป็นความรู้สึกแปลกๆ กับการได้เล่นให้กับหนึ่งในขวัญใจของคุณ แต่ผมรักทุกๆ นาทีที่ได้อยู่ร่วมกับเขา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นคนฉลาดมากๆ เขามีโอกาสยิ่งใหญ่ในการทำงานที่อังกฤษ แต่พลาดไป ผมโชคดีที่ได้เล่นให้กับยอดผู้จัดการทีม ฟาบิโอ คาเปลโล่ ก็เก่งมากๆ (ตอนคุมทีมชาติอังกฤษ)เช่นกัน" เจอร์ราร์ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »