ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีชมเคดิร่าพายูเว่เฉือนลาซิโอ

อัลเลกรีชมเคดิร่าพายูเว่เฉือนลาซิโอ

Posted 28/08/2016 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ยกนิ้วชม ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์คนเก่ง เป็นการใหญ่ หลังบุกเชือด ลาซิโอ 1-0 พร้อมอวยคู่แข่งที่เล่นได้ดีจนทำให้ทีมของตนเจองานยากลำบาก

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส กล่าวยกความดีความชอบให้กับ ซามี่ เคดิร่า กองกลางตัวเก่งชาวเยอรมัน หลังจากที่ เคดิร่า ทำประตูชัยให้ทีมบุกไปเฉือนชนะ ลาซิโอ 1-0 ถึงสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่นสู้ได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้แชมป์เก่าต้องเจอกับบททดสอบที่ยากลำบากสุดๆ อย่างไรก็ตาม "เบียงโคเนรี่" ก็ยังเก็บ 3 คะแนนกลับบ้านได้ จากประตูชัยของ เคดิร่า นาทีที่ 66

"บรรดานักเตะชั้นยอดย่อมต้องรู้สึกดีอยู่แล้ว เขาทำได้เยี่ยมเหมือนคนอื่นๆ ในทีม และสามารถจัดการกับสถานการณ์ต่างๆ ได้  แม้แต่ในตอนที่เรากำลังย่ำแย่ วันนี้มันไม่ง่ายเลย ลาซิโอ เล่นกันเป็นระบบ พวกเขาประสานงานกันดีมาก และไม่ปล่อยให้เรามีโอกาสเลยในครึ่งแรก"

"ในครึ่งหลังเราทำได้ดี และผมก็มั่นใจว่า เราสามารถทำได้ดีขึ้นแน่ เพราะนี่เพิ่งเข้าสัปดาห์ที่สองของฤดูกาลเท่านั้น ซึ่งเรากำลังทำได้ดีกว่าช่วงเวลาเดียวกันนี้ของฤดูกาลก่อนนิดหน่อยด้วย" อัลเลกรี เผย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาซิโอ 0 - 1 ยูเวนตุส
    ซามี่ เคดิร่า ฟอร์มกำลังฮอตเข้าฝักจริงๆ หลังซัดประตูชัยให้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกมาเก็บสามแต้มเหนือ ลาซิโอ หวุดหวิด 1-0 ทั้งห้องเครื่องเลือดเยอรมันยังทำสถิติยิงติดต่อกันเป็นเกมที่สองนับแต่เปิดซีซั่น เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เคดิร่ายิงชัย!ม้าลายบุกเฉือนลาซิโอหวิว1-0
    ซามี่ เคดิร่า ฟอร์มกำลังฮอตเข้าฝักจริงๆ หลังซัดประตูชัยให้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกมาเก็บสามแต้มเหนือ ลาซิโอ หวุดหวิด 1-0 ทั้งห้องเครื่องเลือดเยอรมันยังทำสถิติยิงติดต่อกันเป็นเกมที่สองนับแต่เปิดซีซั่น เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2559ลาซิโอ 0 - ยูเวนตุส 1สนาม : โอลิมปิโก ลาซิโอ เกมนี้ประเดิมส่ง บาสโตส ที่เพิ่งได้มาใหม่ลงสนามแดน...
  • ม้าลายจัดเต็มบุกรังอินทรีฟ้า-ขาวพร้อมฉะแย่งชัย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ด้วยชัยชนะ เกมนี้จัดทัพชุดใหญ่ มี มาริโอ มานด์ซูคิช เป็นหัวหอกถล่มประตู มีคิวบุกเยือนถิ่น "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ที่เกือบพลาดเก็บสามแต้มเกมที่แล้วในการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2559
  • ลือสนั่น!ฮาเมสจ่อลาชุดขาวซบม้าลาย
    ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพ เรอัล มาดริด จ่อแล้วที่จะโยกไปค้าแข้งที่ อิตาลี กับ ยูเวนตุส เผยเวลานี้เจ้าตัวเริ่มมองหาบ้านที่เมืองตูรินแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »