ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือสนั่น!ฮาเมสจ่อลาชุดขาวซบม้าลาย

ลือสนั่น!ฮาเมสจ่อลาชุดขาวซบม้าลาย

Posted 26/08/2016 by siamsport

ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพ เรอัล มาดริด จ่อแล้วที่จะโยกไปค้าแข้งที่ อิตาลี กับ ยูเวนตุส เผยเวลานี้เจ้าตัวเริ่มมองหาบ้านที่เมืองตูรินแล้วด้วย

ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ชาวโคลอมเบียนของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ใกล้ที่จะเก็บข้าวของย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เต็มทีแล้ว

สตาร์ทีมชาติโคลอมเบียวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในแผนการทำทีมของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ได้

ถึงแม้ที่ผ่านมามีข่าวเกี่ยวโยงกับ อาร์เซน่อล และ เชลซี ทว่าล่าสุดกลับกลายเป็น ยูเวนตุส ที่โผล่เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว อดีตแข้ง เอฟซี ปอร์โต้ และ อาแอส โมนาโก ไปร่วมก๊วน เนื่องจาก "ม้าลาย" กำลังมองหาตัวแทน ปอล ป็อกบา ยอดมิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ที่ย้ายกลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มีรายงานเพิ่มเติมว่า ฮาเมส เริ่มมองหาบ้านที่เมืองตูรินแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่ของทั้งสองสโมสรก็เตรียมที่จะเปิดฉากเจรจากัน โดยหวังที่จะปิดดีลให้ได้โดยเร็ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีทอง!โด้ผงาดซิวแข้งยอดเยี่ยมยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด คว้ารางวัลประดับบารมีอีกครั้ง หลังได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรปมาครองอย่างยิ่งใหญ่ ชนะ แกเร็ธ เบล ปีกเลือดเวลส์ เพื่อนร่วมสังกัด และ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าฝรั่งเศส ของแอตเลติโก มาดริด
  • แทนป็อกบา!ม้าลายจ่อซิวมาตุยดี้แล้ว
    สื่อเผย ยูเวนตุส จ่อคว้า แบลส มาตุยดี้ กองกลาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แล้ว แต่ทั้ง 2 สโมสรยังต้องตกลงราคากันอยู่ เชื่อ "เจ้าม้าลาย" ยินดีจ่ายค่าตัวรวม 35 ล้านยูโร แต่ทางต้นสังกัดตั้งเอาไว้สูงถึง 40 ล้านยูโร และทั้ง 2 ฝ่ายจะหารือกันในช่วงการจับสลากแบ่งสายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพฤหัสบดีนี้
  • โรนัลโด้ชูเปเป้น่าซิวแข้งยอดเยี่ยมยูโร2016
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด ซูฮก เปเป้ เป็นนักเตะฟอร์มแจ่มที่สุดในศึกยูโร 2016 และควรได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ เพราะมีปีที่สุดยอดต่อเนื่องจากความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • เบลยกซีซั่นก่อนความทรงจำไม่มีวันลืม
    แกเร็ธ เบล ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด ยกผลงานฤดูกาลก่อนจะเป็นความทรงจำที่เขาไม่มีวันลืมเลือน เพราะประสบความสำเร็จกับ "ราชันชุดขาว" ที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก จากนั้นยังพา เวลส์ เข้ารอบรองฯ ยูโร 2016 จนมีชื่อชิงรางวัลแข้งแห่งปีของยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »