ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลยกซีซั่นก่อนความทรงจำไม่มีวันลืม

เบลยกซีซั่นก่อนความทรงจำไม่มีวันลืม

Posted 24/08/2016 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด ยกผลงานฤดูกาลก่อนจะเป็นความทรงจำที่เขาไม่มีวันลืมเลือน เพราะประสบความสำเร็จกับ "ราชันชุดขาว" ที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก จากนั้นยังพา เวลส์ เข้ารอบรองฯ ยูโร 2016 จนมีชื่อชิงรางวัลแข้งแห่งปีของยุโรป

        แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด เผยขวบปีที่ผ่านมาจะเป็นประสบการณ์ที่เขาไม่มีวันลืม หลังจากคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ "ราชันชุดขาว" อีกทั้งยังพา "มังกรแดง" โชว์ฟอร์มเก่งในศึกลูกหนังยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์

        เบล มีปีที่น่าประทับใจจากการพา มาดริด คว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 2 ในรอบ 3 ปี จากนั้นก็พา เวลส์ เข้าถึงรอบรองฯ ยูโร 2016 ก่อนไปแพ้ โปรตุเกสของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งก็ส่งผลให้เขาเป็น 1 ในสามแข้งที่มีลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของยุโรป ร่วมกับ อองตวน กรีซมันน์ ของ แอตเลติโก มาดริด และ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีมมาดริด

        "การได้มีชื่อเข้าชิงเป็นเกียรติอย่างสูง รางวัลแบบนี้คุณไม่สามารถคว้ามันมาได้ด้วยตัวเอง แต่มาจากการเล่นเป็นทีม ผมต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทั้งสโมสร และทีมชาติ เพราะว่าพวกเขาก็มีส่วนร่วมด้วย การคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล เป็นสิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดของผมในซีซั่นที่แล้ว มันเป็นฤดูกาลที่หนักหนา และยาวนาน แต่เราสู้ และคว้าแชมป์ที่เราอยากได้ สำหรับผม มันเป็นซีซั่นที่ยิ่งใหญ่ ไม่เพียงแค่กับสโมสร เรามียูโรที่ยอดเยี่ยมด้วย ผมจะไม่ลืมปีนี้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!เบลต่อสัญญาชุดขาวเรียบร้อย
    สื่อสเปนระบุ แกเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด ตกลงขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2021 เรียบร้อย พร้อมได้รับค่าเหนื่อยระดับเดียวกับ เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมคนเก่ง
  • พ่อพระ!โด้มอบชีวิตใหม่ให้หนูน้อยชาวสเปน
    แม่ของหนูน้อยเอริค ออร์ทิซ ครูซ เด็กชายชาวสเปนที่โชคร้ายป่วยหนักเป็นโรคสมองผิดปกติ ตั้งแต่อายุเพียง 10 เดือนแต่ครอบครัวไม่มีเงินจ่ายค่ารักษา โพสต์ข้อความขอบคุณ คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ช่วยมอบชีวิตใหม่ให้ลูกโดยเธอบอกสิ่งที่ซูปเปอร์ตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีสทำให้มันยิ่งกว่าปาฏิหาริย์
  • อเซนซิโอมุ่งมั่นทำงานหนักหลังซัดให้ชุดขาว
    มาร์โก อเซนซิโอ กองกลางดาวรุ่ง เรอัล มาดริด เผยมุ่งมั่นกับการทำงานหนักและหวังโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด หลังเพิ่งซัดประตูได้ในแมตช์ประเดิมสนามศึกลา ลีกา ที่ช่วยต้นสังกัดไล่ต้อน เรอัล โซเซียดาด เมื่อวันอาทิตย์ บอกไม่ได้ตั้งเป้าหมายส่วนตัว พร้อมเผยสุดแฮปปี้ที่ช่วย "ราชันชุดขาว" คว้าชัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »