ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แทนป็อกบา!ม้าลายจ่อซิวมาตุยดี้แล้ว

แทนป็อกบา!ม้าลายจ่อซิวมาตุยดี้แล้ว

Posted 25/08/2016 by siamsport

สื่อเผย ยูเวนตุส จ่อคว้า แบลส มาตุยดี้ กองกลาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แล้ว แต่ทั้ง 2 สโมสรยังต้องตกลงราคากันอยู่ เชื่อ "เจ้าม้าลาย" ยินดีจ่ายค่าตัวรวม 35 ล้านยูโร แต่ทางต้นสังกัดตั้งเอาไว้สูงถึง 40 ล้านยูโร และทั้ง 2 ฝ่ายจะหารือกันในช่วงการจับสลากแบ่งสายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพฤหัสบดีนี้

"เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่า ใกล้ที่จะคว้าตัว แบลส มาตุยดี้ กองกลางตัวเก่ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเงินถังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพแล้ว แต่ยังติดปัญหาเรื่องการตกลงค่าตัวนักเตะ จากการรายงานของสื่อหลายสำนัก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา

มีเดียเซต พรีเมียม, กัลโช่แมร์กาโต้ และ ตุ๊ตโต้สปอร์ต ต่างพร้อมใจกันรายงานว่า ยูเว่ กับ เปแอสเช จะมีการหารือกันเรื่องการย้ายทีมของ มาตุยดี้ ซึ่งน่าจะเกิดขึ้นในช่วงการจับสลากแบ่งสายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ฤดูกาลนี้ ขณะที่สื่อหลายเจ้าในฝรั่งเศสก็เชื่อว่า การตกลงสัญญาใกล้ที่จะเรียบร้อยแล้ว

มาตุยดี้ ตกเป็นเป้าหมายที่ "เบียงโคเนรี่" จ้องดึงตัวมาทดแทนการขาดหายไปของ ปอล ป็อกบา หลังกองกลางเลือดน้ำหอมวัย 23 ปี ย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสถิติโลก 105 ล้านยูโร (4,095 ล้านบาท) บวกโบนัส อีก 5 ล้านยูโร(195 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า ตัวเลขในข้อเสนอที่ ยูเว่ จะยื่นนั้นอยู่ที่ราว 30 ล้านยูโร (1,170 ล้านบาท) บวกโบนัสอีก 5 ล้านยูโร (195 ล้านบาท) ขึ้นอยู่กับผลงานนักเตะ ซึ่งตัวเลขนี้ไม่ใกล้เคียงกับที่ เปแอสเช ต้องการคือ 40 ล้านยูโร (1,560 ล้านบาท) แต่ "เจ้าม้าลาย" ก็หวังใช้ประโยชน์จากการที่กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส กระสันที่จะย้ายจากถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

ขณะเดียวกันก็มีรายงานจากอีกแหล่งว่า ยูเว่ จะยื่นข้อเสนอ 22 ล้านยูโร (858 ล้านบาท) บวกโบนัส 5 ล้านยูโรเท่านั้น และ เปแอสเช ก็ยอมลดราคาค่าตัวนักเตะลงมาที่ 30 ล้านยูโร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิกวาอินลั่นขอยิงกระจายโต้โดนสับอ้วน
    กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงป้ายแดง ยูเวนตุส ประกาศลั่นขอถล่มประตูกระจายกับ "เบียงโคเนรี่" ในซีซั่นนี้ เพื่อตอกกลับเสียงวิจารณ์ที่ปรามาสตนว่าอ้วนฉุเป็นหมูระหว่างลุยปรีซีซั่น บอกไม่สนใจกับคำพูดของคนอื่นแต่อย่างใด และขอมุ่งมั่นทำหน้าที่ในสนามให้ดีที่สุด
  • อวยให้หนัก!บุฟฟ่อนเชื่อป็อกบาจะเทียบชั้นซีดาน
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกล์ชาวอิตาเลียนของ ยูเวนตุส รับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ เก่งฉกาจสุดๆ และมีโอกาสก้าวขึ้นมาเทียบชั้น ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์หมายเลข 1 ของโลก พร้อมระบุเสียดายสุดๆ ที่เห็นนักเตะย้ายออกจาก "ม้าลาย"
  • อัลเลกรีเชื่ออิกวาอินยังเล่นได้ดีกว่านี้อีก
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ยูเวนตุส เชื่อ กอนซาโล่ อิกวาอิน จะสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีกว่านี้อีก หลังแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ยิงประตูชัยช่วย "ม้าลาย" ทุบ ฟิออเรนติน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมยัน ตอนนี้นักเตะมีสภาพร่างกายดีขึ้นกว่าตอนย้ายมาร่วมทีมใหม่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »