ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายจัดเต็มบุกรังอินทรีฟ้า-ขาวพร้อมฉะแย่งชัย

ม้าลายจัดเต็มบุกรังอินทรีฟ้า-ขาวพร้อมฉะแย่งชัย

Posted 27/08/2016 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ด้วยชัยชนะ เกมนี้จัดทัพชุดใหญ่ มี มาริโอ มานด์ซูคิช เป็นหัวหอกถล่มประตู มีคิวบุกเยือนถิ่น "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ที่เกือบพลาดเก็บสามแต้มเกมที่แล้วในการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2559

 

ปรีวิวศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2559
ลาซิโอ - ยูเวนตุส
เวลา 23.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 4 

สนาม : โอลิมปิโก

             ซิโมเน่ อินซากี้ เตรียมจะปรับทัพบางตำแหน่ง โดยประเดิมส่ง บาสโตส ที่เพิ่งได้มาใหม่ ลงสนามทันที เช่นเดียวกับ เฟลิเป้ อันแดร์สัน ที่กลับมาจากการรับใช้ทีมชาติบราซิลเรียบร้อย


             ผู้รักษาประตูเป็น เฟเดริโก้ มาร์เค็ตติ กองหลังประกอบด้วย สเตฟาน เดอ ฟราย, สเตฟาน ราดู และ ดูซาน บาสต้า หรือยังมี เวสลี่ย์ ฮุดท์ ที่เป็นอีกตัวเลือก


             มาร์โก ปาโรโล่ ยืนมิดฟิลด์คู่กลางกับ ลูกัส บีย่า วิงแบ็กใช้ บาสโตส และ จอร์แดน ลูกากู แนวรุก ชิโร่ อิมโมบิเล่ เป็นหน้าเป้า พร้อมมี เฟลิเป้ อันแดร์สัน กับ เซนาด ลูลิช คอยช่วยริมเส้น


             ด้าน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ไม่ได้เรียก เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ติดทีมไปด้วย หลังมีปัญหาส่วนตัว รวมถึง ซิโมเน่ ซาซ่า ที่เตรียมย้ายซบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ได้ มิราเล็ม เปียนิช หายเจ็บกลับมาแล้ว ส่วน กอนซาโล่ อีกัวอิน ยืนยันว่าจะเป็นสำรองไปก่อน


             จานลุยจิ บุฟฟ่อน รับหน้าที่เฝ้าเสา แนวรับ เมห์ดี้ เบนาเตีย หรือ ดานิเอเล่ รูกานี่ คนใดคนหนึ่งจะได้ประสานงานกับ อันเดรีย บาร์ซายี่ และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่


             มิราเล็ม เปียนิช ทำเกมแดนกลางกับ ซามี เคดิร่า และ ควัดโว อซาโมอาห์ เปิดทางให้ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ กับ อเล็กซ์ ซานโดร ประจำวิงแบ็ก กองหน้า เปาโล ดีบาล่า ยังคงจับคู่ล่าตาข่ายกับ มาริโอ มานด์ซูคิช

             รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
             ลาซิโอ (3-4-3) : เฟเดริโก้ มาร์เค็ตติ; สเตฟาน เดอ ฟราย, สเตฟาน ราดู, ดูซาน บาสต้า; บาสโตส, มาร์โก ปาโรโล่, ลูกัส บีย่า, จอร์แดน ลูกากู; เฟลิเป้ อันแดร์สัน, ชิโร่ อิมโมบิเล่, เซนาด ลูลิช
             ยูเวนตุส (3-5-2) : จานลุยจิ บุฟฟ่อน; อันเดรีย บาร์ซายี่, เมห์ดี้ เบนาเตีย, จอร์โจ้ คิเอลลินี่; สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์, ซามี เคดิร่า, มิราเล็ม เปียนิช, ควัดโว อซาโมอาห์, อเล็กซ์ ซานโดร; เปาโล ดีบาล่า, มาริโอ มานด์ซูคิช

เกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจ
- ชัยชนะที่ลาซิโอมีเหนือยูเว่ในเซเรีย อา ครั้งสุดท้ายต้องย้อนกลับไปเมื่อเดือนธันวาคม 2003 หรือ 13 ปีที่แล้ว จากนั้นเป็นต้นมา ทีมม้าลายเป็นฝ่ายกำชัย 17 ครั้ง และเสมออีก 6
- ยูเว่ชนะลาซิโอในลีกมา 4 นัดรวด โดยที่ไม่เสียประตูเลยแม้แต่ลูกเดียว
- ทีมอินทรีฟ้า-ขาวยังเป็นรองสุดกู่เวลาเล่นในบ้าน เพราะจาก 7 นัดหลังสุดที่รับมือยูเวนตุส พวกเขาเก็บได้แค่แต้มเดียว และยิงได้ลูกเดียวที่กรุงโรม
- ทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ชนะได้ถึง 27 จาก 29 เกมล่าสุดในเซเรีย อา ที่เหลือคือการเสมอ 1 แพ้ 1
- กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวใหม่ของยูเว่ ทำประตูใส่ลาซิโอได้ตลอด 6 นัดที่ลงเล่นตั้งแต่สมัยอยู่กับนาโปลี ที่จำนวนรวมทั้งหมด 11 ลูก ถือว่านี่คือคู่แข่งที่เขาโปรดปรานสุดแล้วในอิตาลี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!ฮาเมสจ่อลาชุดขาวซบม้าลาย
    ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพ เรอัล มาดริด จ่อแล้วที่จะโยกไปค้าแข้งที่ อิตาลี กับ ยูเวนตุส เผยเวลานี้เจ้าตัวเริ่มมองหาบ้านที่เมืองตูรินแล้วด้วย
  • แทนป็อกบา!ม้าลายจ่อซิวมาตุยดี้แล้ว
    สื่อเผย ยูเวนตุส จ่อคว้า แบลส มาตุยดี้ กองกลาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แล้ว แต่ทั้ง 2 สโมสรยังต้องตกลงราคากันอยู่ เชื่อ "เจ้าม้าลาย" ยินดีจ่ายค่าตัวรวม 35 ล้านยูโร แต่ทางต้นสังกัดตั้งเอาไว้สูงถึง 40 ล้านยูโร และทั้ง 2 ฝ่ายจะหารือกันในช่วงการจับสลากแบ่งสายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพฤหัสบดีนี้
  • อิกวาอินลั่นขอยิงกระจายโต้โดนสับอ้วน
    กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงป้ายแดง ยูเวนตุส ประกาศลั่นขอถล่มประตูกระจายกับ "เบียงโคเนรี่" ในซีซั่นนี้ เพื่อตอกกลับเสียงวิจารณ์ที่ปรามาสตนว่าอ้วนฉุเป็นหมูระหว่างลุยปรีซีซั่น บอกไม่สนใจกับคำพูดของคนอื่นแต่อย่างใด และขอมุ่งมั่นทำหน้าที่ในสนามให้ดีที่สุด
  • อวยให้หนัก!บุฟฟ่อนเชื่อป็อกบาจะเทียบชั้นซีดาน
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกล์ชาวอิตาเลียนของ ยูเวนตุส รับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ เก่งฉกาจสุดๆ และมีโอกาสก้าวขึ้นมาเทียบชั้น ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์หมายเลข 1 ของโลก พร้อมระบุเสียดายสุดๆ ที่เห็นนักเตะย้ายออกจาก "ม้าลาย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »