ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเผยให้ซลาตันพักมากกว่าคนอื่นเหตุอายุเยอะ

มูเผยให้ซลาตันพักมากกว่าคนอื่นเหตุอายุเยอะ

Posted 30/08/2016 by siamsport

เข้าใจตรงกันนะ! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เผยการที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้ไฟเขียวพัก 4 วันในสัปดาห์เบรกทีมชาติ ขณะที่แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด รายอื่นได้แค่ 2 วัน เป็นเพราะโคตรแข้งชาวสวีดิช อายุมากแล้ว รวมทั้งลงเล่นเต็ม 90 นาทีตลอดทั้ง 4 แมตช์ในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่อนุญาตให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงฟอร์มร้อน พักผ่อนมากกว่าลูกทีมรายอื่น ในช่วงสัปดาห์พักเบรกให้กับเกมทีมชาติ

 นักเตะ "ปีศาจแดง" ไม่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติจะได้พัก 2 วัน ขณะที่หัวหอกชาวสวีเดน ได้รับไฟเขียวให้พัก 4 วัน ซึ่งกุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "ในวัย 34 ปี คุณจำเป็นต้องพักผ่อน คุณไม่สามารถเล่น 70 นัดต่อซีซั่นได้ ดังนั้นผมจึงให้นักเตะคนอื่นที่ไม่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติพัก 2 วัน ขณะที่ให้ ซลาตัน พัก 4 วัน ผมให้วันหยุดพักผ่อนตามความเหมาะสม มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ และเขาลงสนามทุกแมตช์ ตลอดทุกนาที ดังนั้นจาก 4 เกม เขาลงสนามไปแล้ว 360 นาที พักไปเลย 4 วันไอ้หนุ่ม!"

 สำหรับ อิบราฮิโมวิช ระเบิดฟอร์มยิงให้ "ปีศาจแดง" ไปแล้ว 4 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัว ในซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »