ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » BREAKING : โค้ชหนุ่ยลาออก,โค้ชจุ่นคัมแบ็กช้างศึก U19

BREAKING : โค้ชหนุ่ยลาออก,โค้ชจุ่นคัมแบ็กช้างศึก U19

Posted 30/08/2016 by goal.com

 

โค้ชหนุ่ยตัดสินใจลาออกการคุมทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปีเรียบร้อย พร้อมกันนี้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ดัน โค้ชจุ่นเข้ามาทำหน้าที่แทนทันที

เฉลิมวุฒิ สง่าพล ตัดสินใจขอลาออกจากการเป็นหัวหน้าผู้ ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนี้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯได้ตัดสินใจแต่งตั้ง อนุรักษ์ ศรีเกิด เข้ามาคุมทีมแทนทันที

"โค้ชหนุ่ย" เข้ามารับงานในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และพาทีมทำผลงานได้ไม่ดีนักในศึกสี่เส้า อินวิเตชันแนล คัพ ที่เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา หลังจบทัวร์นาเมนต์ด้วยการเป็นอันดับ 3 ทำให้หลังจากเดินทางกลับมาประเทศไทยเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ก็ตัดสินใจยื่นลาออกทันที

ทำให้ทาง ส.บอล ได้แต่งตั้ง โค้ชจุ่นที่เคยพาช้างศึก U-19 คว้าแชมป์อาเซียน รวมถึงการได้ไปชิงแชมป์เอเชีย เมื่อปีก่อนเข้ามาทำหน้าที่แทนทันที

ภารกิจแรกของอนุรักษ์ ศรีเกิด คือการพาทีมป้องกันแชมป์อาเซียน ที่จะแข่งขันกันที่ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนามระหว่างวันที่ 11 กันยายน - 24 กันยายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่จิตวิทยา! ซิโก้ยักไหล่ถูกสื่อซาอุกดดัน,ยันช้างศึกให้เกียรติคู่แข่งเสมอ
    กุนซือช้างศึกยักไหล่ถูกสื่อซาอุฯ ยิงคำถามกดดันทันที่เดินทางมาถึง พร้อมยืนยันทีมชาติไทยให้เกียรติคู่แข่งเสมอเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยักไหล่หลังจากล่าสุดถูกสื่อกีฬาซาอุดิอาระเบีย ดักสัมภาษณ์พร้อมยิงคำถามกดดันเข้าใส่ ทันทีที่เดินทางมาถึงสนามบิน คิง คาเลด กรุงริยาด ประเทศซาอุดิอาระเบีย เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา เข้าใจแค่จิตวิทยา
  • ส.บอลกาตาร์เชื่อไทยดีพอบุกอัดซาอุดิอาระเบีย
    สืบเนื่องจากการเก็บตัวฝึกซ้อมของทีมชาติไทย ตลอดเกือบ 1 สัปดาห์ที่อยู่ในกรุงโดฮา ตั้งแต่วันที่ 22-28 ส.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับได้รับความอนุเคราะห์ในหลายด้านจากสมาคมฟุตบอลประเทศกาตาร์ ทำให้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสคุบกับเจ้าหน้าที่รายหนึ่ง
  • 'เดียร์' จัดให้ช้างศึก ยู21 อุ่นฉลาม-กิเลน,โย่งติวแข้งให้มีคลาส
    "คุณเดียร์" มั่นใจเกมอุ่นเครื่องกับชลบุรีและเมืองทอง ช่วยให้แข้งไทยได้ประโยชน์ , "โค้ชโย่ง" เรียกรวมพลกระตุ้นยกระดับความเป็นแข้งทีมชาติไทย
  • ซิโก้ติวเข้มแท็กติก!เหลืออีก2วันก่อนลุยซาอุฯ
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยเวลาซ้อมเหลือน้อยเต็มทีแล้ว ต้องเน้นซ้อมเข้มทบทวนแท็กติกต่างๆก่อนวันที่ 29 ส.ค.นี้จะเดินทางเข้าไปซาอุดิอาระเบีย เพื่อลงเล่นนัดแรก ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ12ทีมสุดท้าย ในวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.ย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »